Đây là hình ảnh đầu tiên về Apple Watch Series 5

26/08/2019 08:26 GMT+7
Apple Watch Series 5 dự kiến sẽ xuất hiện vào tháng 9 tới cùng với loạt iPhone 11.

Nhà phân tích đáng tin cậy của TF International, Ming-Chi Kuo dự kiến đồng hồ Apple Watch Series 5 sẽ được giới thiệu trong cùng một sự kiện xuất hiện iPhone 2019; dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 10/09. Ông cũng nói rằng thiết bị này về cơ bản sẽ trông giống như loạt iPhone hiện tại với màn hình OLED cạnh-cạnh.

Hình ảnh đầu tiên về Apple Watch Series 5.

Mới đây, hình ảnh được phát hiện trong phiên bản WatchOS 6 beta mới nhất đã tiết lộ rằng sẽ có một phiên bản Apple Watch Series 5 vỏ titan và vỏ gốm (ceramic). Đồng hồ sẽ vẫn có sẵn trong các kích cỡ trường hợp 40mm và 44mm. Thực tế, chất liệu gốm đã được sử dụng trên cả hai mẫu đồng hồ Series 2 và Series 3 nhưng đã bị loại bỏ trên Series 4.

Vào hôm 23/08 vừa qua, hình ảnh đầu tiên về Apple Watch Series 5 cũng đã được hé lộ từ nguồn tin Slashleaks. Dựa trên thông tin hiển thị trên màn hình, thiết bị trong ảnh đang chạy WatchOS 6 và mang số model là A2157. Số model A2157 thực tế đã được tìm thấy trong một hồ sơ được thực hiện với Ủy ban Kinh tế Á-Âu cùng với số model iPhone chưa được phát hành.

WatchOS 6 sẽ cung cấp cho Apple Watch cửa hàng App Store độc ​​lập

Trong một ứng dụng bằng sáng chế được nộp bởi “người khổng lồ” công nghệ Apple, Apple Watch sẽ hỗ trợ một hệ thống điều hướng bằng cử chỉ. Các hình minh họa kèm theo hồ sơ cho thấy bằng cách vuốt cổ tay, người dùng có thể lướt qua tin nhắn; trả lời cuộc gọi có thể dễ dàng. Đáng tiếc, tính năng theo dõi giấc ngủ sẽ bị để dành vào năm sau.

WatchOS 6 sẽ sớm được phát hành và dự kiến ​​sẽ bao gồm một cửa hàng ứng dụng App Store độc ​​lập cho Apple Watch và một số ứng dụng nhất định như máy tính, Audiobooks, Voice Memos sẽ chạy trực tiếp từ thiết bị. Người dùng sẽ có thể xem dữ liệu thể dục của mình trong một khoảng thời gian dài hơn bằng cách sử dụng tính năng "Xu hướng" – “Trends” mới, thời lượng pin sẽ được cải thiện và một số mặt đồng hồ mới sẽ xuất hiện.

Apple Watch Series 4.

Mặc dù Apple Watch luôn là sản phẩm tiên phong trong các sáng kiến ​​về sức khỏe của công ty nhưng vào hồi đầu tuần này, một lãnh đạo quan trọng đã rời khỏi mảng y tế của Apple. Dường như đang có sự chia rẽ giữa các thành viên của nhóm này vì một số người muốn Apple ngừng tạo ra các tính năng theo dõi sức khỏe và tập trung vào các vấn đề mà hệ thống chăm sóc sức khỏe phải đối mặt. Các vấn đề này bao gồm các phương pháp điều trị bệnh mãn tính, thiết bị y tế, điều trị từ xa và thanh toán sức khỏe. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng các nhà sản xuất smartwatch khác đang cố gắng theo kịp Apple. Samsung đã thêm một máy quét ECG (điện tâm đồ) vào Galaxy Watch Active 2 và các công ty khác cũng “chạy đua” theo, bao gồm Amazfit.

Dòng sản phẩm thiết bị đeo của Apple là bộ phận tăng trưởng nhanh nhất trong quý tài chính thứ ba của công ty, từ tháng 4 đến tháng 6. Doanh thu do các thiết bị đeo mang về đã tăng 48,3% so với năm trước, đạt 5,53 tỷ USD. Sản phẩm giúp thúc đẩy sự tăng trưởng này là Apple Watch; Đồng hồ thông minh không chỉ là công cụ đo hoạt động thể chất của người dùng, mà còn nổi tiếng là một thiết bị có khả năng theo dõi nhịp tim của con người (hiện đã có trên Apple Watch Series 4 ).

(Dân Việt)
Tags:
Cùng chuyên mục