Samsung ra mắt máy tính bảng “nồi đồng cối đá” Galaxy Tab Active Pro

07/09/2019 13:17 GMT+7
Samsung Galaxy Tab Active Pro là một chiếc máy tính bảng vô cùng chắc chắn với khả năng tương thích với bút S Pen và phụ kiện DeX.

Đã hai năm kể từ khi Samsung "trình làng" một chiếc máy tính bảng bền bỉ và năm nay, Triển lãm công nghệ IFA đã khiến các tín đồ thỏa lòng với sự xuất hiện của Samsung Galaxy Tab Active Pro. Đây được xem là bản nâng cấp lớn so với Tab Active 2.

Bút S Pen được cài gọn gàng ở cạnh trái máy.

Chiếc tablet “nồi đồng cối đá” này có màn hình lớn hơn – 10 inch, hỗ trợ trải nghiệm phụ kiện DeX để có trải nghiệm màn hình kép. Màn hình có độ phân giải khá tốt - 1.920 x 1.200px (tỷ lệ 16:10).

Máy tính bảng được thiết kế để hoạt động ngay cả với găng tay dày cùng bút cảm ứng S Pen (được đặt ở góc trên cùng bên trái). Ngoài ra, các phím cứng còn được bố trí bên dưới màn hình để điều hướng cơ bản. Màn hình cung cấp độ sáng lên tới 550 nit để cải thiện khả năng hiển thị bên ngoài cùng với chế độ hoạt động găng tay và ẩm ướt.

Thiết kế viền màn hình dày, có khả năng chịu va đập tốt.

Galaxy Tab Active Pro được thiết kế để tồn tại trong điều kiện làm việc khắc nghiệt. Máy có khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP68 và đã được thử nghiệm rơi từ độ cao 1,2m (theo tiêu chuẩn MIL-STD-810G).

Máy tính bảng có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB với khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng tối đa 512GB. Samsung hiện vẫn chưa tiết lộ tên của chip nhưng dựa trên thông tin từ Geekbench, con chip có thể là Snapdragon 710 tầm trung.

Tablet giữ lại giắc cắm tai nghe.

Chiếc máy tính bảng này sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie, tích hợp thỏi pin 7.600mAh có thể thay thế. Ngoài ra, tablet được trang bị thêm camera sau 13 MP và camera selfie 8MP hỗ trợ chụp ảnh.

Galaxy Tab Active Pro sẽ có mặt tại Đức từ ngày 01/10 với mức giá 600 euro (tương đương 15,48 triệu đồng). Phiên bản kết nối LTE có giá cao hơn một chút – 670 euro (khoảng 17,29 triệu đồng). Tuy nhiên, Samsung đang nhắm mục tiêu tới người dùng doanh nghiệp nên sản phẩm sẽ không dành cho người dùng phổ thông. Bù lại, nhà sản xuất cam kết hỗ trợ cập nhật phần mềm cho thiết bị trong 4 năm.

(Dân Việt)
Tags:
Cùng chuyên mục