1.000 tỷ đồng giúp khách hàng cá nhân vượt qua hạn mặn

P.V Chủ nhật, ngày 31/05/2020 09:31 AM (GMT+7)
Từ 27/5/2020 đến 31/12/2020, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) dành 1.000 tỷ đồng với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 7,3%năm để hỗ trợ khách hàng cá nhân vay vốn trong cả ngắn hạn và dài hạn để ổn định sản xuất kinh doanh vượt qua hạn, mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nguyên.
Bình luận 0

Cụ thể, gói tín dụng hỗ trợ khách hàng vay đầu tư xây dựng/mở rộng hệ thống tích trữ nước ngọt, hệ thống lọc nước, tưới tiêu hay đầu tư, chuyển đổi cây trồng nhằm thích ứng với biến đổi khí hậu, tập trung vào các giống cây có khả năng chịu hạn mặn. Ngoài lãi suất ưu đãi, các khách hàng vay theo gói này còn được gia hạn không phải trả nợ gốc đến tối đa 2 năm, phù hợp với thời gian đầu tư, linh hoạt theo năng lực tài chính và khả năng trả nợ của khách hàng.

1.000 tỷ đồng giúp khách hàng cá nhân vượt qua hạn mặn - Ảnh 1.

Gói vay áp dụng với các khoản vay trung dài hạn (từ 36 tháng) trong lĩnh vực nông nghiệp nông thôn bị ảnh hưởng bởi tình trạng hạn hán và/hoặc xâm nhập mặn, bao gồm cả khách hàng hiện hữu và khách hàng mới của BIDV tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nguyên.

Để giải quyết các khó khăn tại thời điểm hiện tại, BIDV cũng sẽ xem xét cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn/giảm lãi vay cũng như giảm các loại phí giao dịch liên quan để giảm thiểu chi phí sản xuất kinh doanh cho khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng vẫn được ưu tiên vay vốn theo gói vay ngắn hạn sản xuất kinh doanh "Kết nối, Vươn xa" 50.000 tỷ đồng (triển khai từ ngày 6/5/2020 đến 30/9/2020), lãi suất ưu đãi chỉ từ 6%/năm, áp dụng kỳ hạn đến 12 tháng.

1.000 tỷ đồng giúp khách hàng cá nhân vượt qua hạn mặn - Ảnh 2.

Khách hàng vay vốn sản xuất kinh doanh trong thời gian này sẽ đồng thời được tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các sản phẩm dịch vụ khác như ngân hàng điện tử, bảo hiểm… để quản lý hiệu quả tài khoản cá nhân như: Miễn phí duy trì dịch vụ ngân hàng điện tử; Tặng đến 0,5%/năm lãi suất và cơ hội trúng các giải thưởng công nghệ khi gửi tiền online; Ưu đãi giảm tới hơn 70% phí chuyển tiền online ngoài hệ thống; Nhận ngay 100% giá trị thẻ nạp (tối đa 100.000 đồng/khách hàng) khi đăng ký mới và nạp tiền điện thoại trên BIDV SmartBanking; Tặng đến 500.000 đồngbằng thẻ điện thoại khi mua mới/tái tục bảo hiểm người vay vốn... Ngoài ra, khách hàng vay vốn còn được hưởng ưu đãi thẻ tín dụng theo từng thời kỳ.

Từ đầu năm 2020 đến nay, BIDV đã giải ngân hơn 34.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi từ 6,5%/năm nhằm đồng hành cùng khách hàng cá nhân sản xuất, kinh doanh và giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn ưu đãi. Các gói vay đều được đông đảo khách hàng quan tâm, ủng hộ và nhanh chóng kết thúc trước hạn.

1.000 tỷ đồng giúp khách hàng cá nhân vượt qua hạn mặn - Ảnh 3.

Trước đó, BIDV đã triển khai chương trình "Nước ngọt cho cuộc sống Xanh" với 23,03 tỷ đồng trích từ 4,6 triệu giao dịch chuyển tiền trên BIDV SmartBanking để mua 13.300 bồn chứa nước và 39 máy lọc nước kịp thời ủng hộ đồng bào tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt hạn hán, xâm nhập mặn năm nay.

Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình trên website www.bidv.com.vn, liên hệ hệ thống chi nhánh BIDV gần nhất hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247 để được hỗ trợ.

Với những sản phẩm dịch vụ đa dạng, phù hợp, kịp thời, BIDV được nhiều tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá cao, là Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu Việt Nam 4 năm liên tiếp 2016-2019 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) & Tổ chức Dữ liệu quốc tế (IDG) bình chọn; Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp 2015-2019 do Tạp chí The Asian Banker bình chọn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem