1.200 con gà nhập lậu bị tuồn vào nội địa bán kiếm lời

P.V Thứ sáu, ngày 29/06/2018 18:00 PM (GMT+7)
Số gà bị thu giữ đều là gà giống từ 3 - 5 ngày tuổi rất yếu, một số con đã chết. Toàn bộ số gà trên không có giấy kiểm dịch vệ sinh thú y, không hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.
Bình luận 0

Vào hồi 02 giờ 00 phút ngày 29.6, nhận được nguồn tin của quần chúng về một số đối tượng lợi dụng lúc nửa đêm, trời tối vận chuyển gia cầm giống nhập lậu tập kết tại bãi đất trống khu Phiêng Quăn, thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình (Lạng Sơn) chờ bốc lên xe ô tô để vận chuyển về các tỉnh tiêu thụ, Đội Quản lý thị trường số 3 (Lạng Sơn) đã mật phục, triển khai kiểm tra.

Ngay khi thấy lực lượng chức năng, các đối tượng đã bỏ chạy, để lại 12 khay nhựa có chứa gà con giống, Đội Quản lý thị trường số 3 mời đại diện chính quyền địa phương chứng kiến sự việc và đưa toàn bộ tang vật về trụ sở để kiểm tra, làm rõ.

img

Số gà giống nhập lậu bị các đối tượng bỏ lại sau khi bị lực lượng chức năng phát hiện.

Tại Đội Quản lý thị trường số 3, trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương, đoàn đã tiến hành kiểm đếm trong 12 khay nhựa chứa 1.200 con gà giống từ 3 - 5 ngày tuổi, số gà giống này đều rất yếu, một số con đã chết. Toàn bộ số tang vật trên không có giấy kiểm dịch vệ sinh thú y, không hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.

Đội Quản lý thị trường số 3 đã tạm giữ toàn bộ số tang vật trên phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem