191 chiếc iPhone 5 bị trộm trước khi bán chính thức

Thứ bảy, ngày 22/09/2012 13:07 PM (GMT+7)
Một số tên trộm cắp của Nhật Bản đã trở thành những người đầu tiên trên thế giới được cầm trên tay chiếc điện thoại iPhone 5 của Apple, sau khi họ… “chôm chỉa” thành công lô hàng iPhone 5 trị giá tới hơn 100.000 USD.
Bình luận 0

Nhật báo Phố Wall vừa cho hay, vào đầu giờ sáng hôm 21.9, những tên trộm nói trên đã đột nhập vào 3 cửa hàng Apple Store và đánh cắp một lượng lớn iPhone 5.

img

Hiện vẫn chưa rõ có sự liên quan nào giữa 3 vụ trộm kể trên hay không, song theo phán đoán ban đầu thì cả 3 vụ là do 1 nhóm kẻ cắp chia nhau thực hiện.Theo Nhật báo Phố Wall, 3 vụ trộm độc lập diễn ra ở những địa điểm khác nhau tại thành phố Osaka, Nhật Bản, và những kẻ cắp đã lấy đi được tổng cộng là 191 chiếc điện thoại iPhone mới nhất, với trị giá ước khoảng hơn 100.000 USD.

Là mẫu smartphone nhận được rất nhiều kỳ vọng từ giới phân tích, iPhone 5 đang chứng tỏ được sự thăng hoa mạnh mẽ ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường.

Và có lẽ, đây cũng là yếu tố để “kích thích” giới trộm cắp tiến hành những phi vụ táo bạo như đã đề cập ở trên.

Theo Vietnam+

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem