2.000 mặt hàng khuyến mãi để "Tôn vinh vẻ đẹp Việt"

Thứ ba, ngày 25/09/2012 13:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chương trình "Tôn vinh vẻ đẹp Việt" lần thứ 8 được Big C triển khai tại 19 siêu thị trên toàn quốc trong vòng 21 ngày, từ 24.9 đến 14.10.
Bình luận 0

Chương trình mang đến hàng loạt hoạt động tư vấn chăm sóc sắc đẹp, dùng thử sản phẩm, trang điểm miễn phí, giao lưu với các chuyên gia và người nổi tiếng... đồng thời khuyến mãi hấp dẫn cho 2.000 mặt hàng mỹ phẩm, phụ kiện, thời trang của khoảng 200 nhà cung cấp với mức giảm giá từ 5 - 40%.

img

Khác với 7 kỳ tổ chức trước đó, chương trình "Tôn vinh vẻ đẹp Việt" năm nay sẽ đặc biệt khoác lên mình màu sắc tươi trẻ, năng động, hướng đến phục vụ nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ hiện đại với sự tham gia tư vấn của những nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang, sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu thế giới.

Số lượng nhà cung cấp lần này đã tăng thêm khoảng 60 nhà cung cấp, số lượng mặt hàng cũng tăng thêm 500 mặt hàng so với chương trình lần 7. Ngoài các thương hiệu nổi tiếng như: L’Oréal, Maybelline, Pond’s, Double Rich, Essance, Diana, Olay, Dove, Vedette, Acnes, Clear, Enchanteur, Sunsilk… còn có thêm 4 nhãn hàng trang điểm mới là Bizwoman, Etude, Missha (Hàn Quốc) và Eveline (Ba Lan)…

Các gian hàng tư vấn trang điểm, chăm sóc cơ thể cũng được thiết kế cuốn hút hơn cùng đội ngũ chuyên gia và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Khách hàng có cơ hội tham gia trò chơi, rút thăm may mắn với những quà tặng và giải thưởng hấp dẫn, đồng thời được thưởng thức những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc và các điệu múa ballet ấn tượng... Ca sĩ Văn Mai Hương và Miss Áo Dài Big C Việt Nam 2012 Trương Thị Trà sẽ là gương mặt đại diện cho chương trình, đến thăm và giao lưu với khách hàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem