2.000 tỷ đồng cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thứ ba, ngày 07/08/2012 06:06 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Từ ngày 1.8 đến 31.12.2012, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức triển khai Chương trình “SME Success”, gói sản phẩm với lãi suất cho vay ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ trên phạm vi toàn quốc.
Bình luận 0

Tổng hạn mức cho vay của Chương trình SME Success là 2.000 tỷ đồng. Đặc biệt, khi tham gia Chương trình SME Success, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cho vay ưu đãi giảm tối đa 2%/năm so với mức lãi suất thông thường theo quy định của VPBank, áp dụng trong thời gian tối đa 6 tháng đối với mỗi khoản vay.

* Từ tháng 8.2012, Maritime Bank chính thức triển khai sản phẩm Tài trợ nhập khẩu MFloat với hạn mức 5.000 tỷ đồng lãi suất cho vay cố định ưu đãi 7%/năm và tối đa không quá 9%/năm. Lãi suất ưu đãi các doanh nghiệp được hưởng gồm lãi suất cố định và lãi suất bổ sung, trong đó lãi suất cố định được thanh toán bằng VND hàng tháng vào ngày cuối cùng của kỳ tính lãi và lãi suất bổ sung được thanh toán bằng VND vào cuối thời gian cấp tín dụng hoặc ngày tất toán khoản vay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem