2020 Royal Enfield Himalaya BS-VI trình làng: Phong cách retro ấn tượng

Mộc Lam Thứ năm, ngày 16/01/2020 05:55 AM (GMT+7)
Mẫu xe phân khối lớn từ Anh được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu từ người dùng.
Bình luận 0

Sau khi chính phủ Ấn Độ chính thức công bố tiêu chuẩn khí thải BS-VI mới, khiến các nhà sản xuất xe máy tại nước này đang cần phải đưa ra những điều chỉnh với động cơ của những mẫu xe chưa được bán ra trên thị trường và đồng thời thay thế dần các dòng xe để đạt chuẩn mới.

royal enfied

Và trong một động thái để đáp ứng diễn biến mới này, mới đây Royal Enfied - một hãng xe Anh Quốc nổi tiếng tại Ấn Độ đã chính thức giới thiệu mẫy 2020 Royal Enfield Himalaya BS-VI. Về cơ bản, dòng Himalaya BS-VI này giữ phong cách retro quen thuộc, sử dụng vành nan hoa 21 inch cho bánh trước.

royal enfied

Về động cơ, 2020 Royal Enfield Himalaya BS-VI sẽ được tích hpwj động cơ 411cc với hiệu chỉnh bên trong để đáp ứng chuẩn khí thải BS-VI mới. Không những tiết kiệm xăng và đạt chuẩn khí thải mới, động cơ của Himalaya BS-VI cũng cung cấp sức mạnh với công suất tối đa là 24,5 mã lực tại 6,500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 32Nm tại 4500 vòng/phút.

royal enfied

Xe cũng được tích hợp hệ thống phanh ABS, tuy nhiên người dùng có thể lựa chọn bật hoặc tắt. Hệ thống bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD mới với khả năng hiển thị nhiều chế độ và xe cũng có đèn chiếu sương mùa tiện lợi.

royal enfied

royal enfied

2020 Royal Enfield Himalaya BS-VI sẽ có các tùy chọn màu gồm Granit, Snow và Sleet. Đối với thị trường Đông Nam Á, có lẽ người dùng sẽ sớm được sở hữu sản phẩm thông qua con đường nhập khẩu.

5 mẫu tay ga nhập khẩu được ”săn lùng” nhiều nhất dịp cận Tết Canh Tý 2020

Thậm chí còn có nhiều người tìm mua hơn cả SH 2020 sản xuất tại Việt Nam, các mẫu tay ga nhập khẩu đang ngày càng đóng...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem