2020 Triump 300cc sắp sửa trình làng: Giá rất "dễ thở"

Mộc Lam Thứ năm, ngày 03/10/2019 05:55 AM (GMT+7)
Với việc được lắp ráp tại Ấn Độ, các chi phí sản xuất rẻ sẽ góp phần tạo ra các dòng xe phân khối lớn giá rẻ hơn của thương hiệu Triump.
Bình luận 0

Ấn Độ không chỉ là thị trường màu mỡ cho các nhà sản xuất xe máy mà nó còn là nơi lý tưởng để đóng các nhà máy lắp ráp xe. Chính vì thế, hàng loạt các hãng lớn như Kawasaki, KTM, Honda, Yamaha,...đều đóng các nhà máy sản xuất và lắp ráp lớn tại quốc gia đông dân thứ 2 thế giới này.

triumph 300cc 2020

Trước đó, vào tháng 8/2019, hãng xe phân khối lớn của Anh là Triumph đã ký thỏa thuận hợp tác với Bajaj - nhà sản xuất xe máy lớn thứ 4 của Ấn Độ về việc sẽ tiến hành lắp ráp các dòng xe phân khối lớn của Triumph tại quốc gia Nam Á.

Và như một tiến triển hiển nhiên, mới đây, các thông tin từ nguồn thân cận cho thấy mẫu Triumph 300cc đời 2020 sẽ được lắp ráp tại nhà máy của Bajaj. Không giống như hợp tác với KTM trước đây, Bajaj sẽ chỉ trách nhiệm sản xuất xe. Còn lại các vấn đề về thiết kế và kiểm soát quy trình chất lượng sẽ do Triumph phụ trách.

triumph 300cc 2020

Với nguồn nhân công giá rẻ và các chi phí khác được giảm thiểu, các chuyên gia dự đoán mức giá của chiếc 2020 Triumph 300cc sẽ rẻ hơn rất nhiều so với phiên bản Triumph 300cc hiện tại.

triumph 300cc 2020

Đương nhiên, điều này cũng sẽ giúp người yêu xe Triumph tại Việt Nam tiết kiệm kha khá tiền để thỏa mãn đam mê của mình. Tuy nhiên, tất cả vẫn phải chờ những thông tin chính thức về chiếc xe sắp ra mắt này từ hãng.

Điều gì xảy ra nếu bạn không chuyển điện thoại sang “chế độ máy bay” khi đi máy bay?

Đôi khi, việc lách luật để gửi một tin nhắn văn bản trên máy bay sẽ đem đến hậu quả mà bạn khó có thể hình dung...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem