2020 Triumph Street Triple 765RS: Tăng sức mạnh, thiết kế đột phá

Bạch Dương Thứ ba, ngày 08/10/2019 05:55 AM (GMT+7)
Hãng xe đến từ vương quốc Anh chính thức phát hành mẫu naked bike "tối tân" 2020 Triumph Street Triple 765RS.
Bình luận 0

Sau khi Street Triple 765RS thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2017, thế hệ thứ hai của 765RS hiện đã được phát hành, 2020 Triumph Street Triple 765RS sẽ đi kèm với công suất và mô-men xoắn cao hơn 9% so với các mẫu xe trong phân khúc tầm trung. Ngoài ra mẫu xe này cũng sở hữu đèn pha LED mới và mỏng hơn trước.

Thiết kế mặt trước nhận được sự thay đổi rõ ràng nhất trên Street Triple 765RS 2020. Cụm đèn pha LED hoàn toàn mới. Mặc dù vẫn sở hữu thiết kế mắt kép nhưng thêm dải đèn LED ban ngày bên trong. Đèn pha chiếu sáng màu trắng và sáng hơn các đèn halogen trước đây.

img

2020 Triumph Street Triple 765RS được phát hành

Dựa trên kinh nghiệm tích lũy được với tư cách là nhà cung cấp động cơ cho giải đua Moto2, động cơ trên riumph Street Triple 765RS thế hệ thứ hai tương thích với tiêu chuẩn khí thải Euro, mang 3 xi-lanh, cho công suất 123 PS tại 11.750 vòng/phút và mô-men xoắn 79 Nm tại 9.350 vòng/phút. Cùng với đó, động cơ có phản ứng ga tốt hơn, lượng khí thải hạn chế hơn.

Cùng với những thay đổi trong hệ thống nạp, thế hệ 765RS mới còn có sự cân bằng giữa tiếng ồn của khí thải và lượng khí nạp. Hộp số với tính năng sang số nhanh quickshifter được thiết kế lại, với độ gia công chính xác hơn.

Bên trong buồng lái, bảng điều khiển màn hình LCD đầy màu sắc hiện có bốn kiểu hiển thị khác nhau với bốn màu khác nhau. Màn hình hiển thị cũng có thể điều chỉnh, cung cấp góc nhìn tối ưu để phù hợp với người lái ở các độ cao khác nhau.

img

2020 Triumph Street Triple 765RS hiện có thêm 9% công suất và mô-men xoắn

Xe nhận được 5 chế độ lái gồm Road, Rain, Sport, Track và Rider. Điểm mới là kết nối My Triumph trong bảng điều khiển, khi được kết hợp với mô-đun Bluetooth tùy chọn, cung cấp cho người lái điều khiển camera GoPro, điều hướng từng chặng, sử dụng điện thoại và âm nhạc thông qua các nút chuyển đổi tay cầm.

Hệ thống phanh vẫn giữ nguyên so với thệ hệ đầu tiên, đó là cặp kẹp Brembo M50 Monobloc với đĩa phanh nổi 310 mm ở phía trước, trong khi phía sau có đĩa 220 mm và caliper piston đơn. Hệ thống treo cũng giữ nguyên, với Showa Big Piston Fork (BPF) phía trước và monoshock Ohlins STX40 được giữ lại với khả năng điều chỉnh đầy đủ.

Khung xe nhận được tùy chọn màu bạc tương tự trên mô hình Speed ​​Triple 1050. Khung phụ đã được thay đổi để mang lại nhiều hơn chỗ để chân. Xe đi kèm cặp lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP V3.

Khách hàng có thể nhận được hai tùy chọn màu cho Triumph Street Triple 765RS 2020 - Matte Jet Black và Silver Ice. 

Cùng ngắm một số hình ảnh của mẫu xe này:

img

img

img

img

img

Bộ đôi Honda CB1300 SP ra mắt, các tay đua ”thổn thức”

Honda sẽ bổ sung màu mới vào đầu dòng CB1300, các tùy chọn màu mới sẽ được thương hiệu Nhật Bản phát hành vào ngày...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem