3 ái nữ được tỷ phú sòng bài Macau cưng chiều nhất sống sang chảnh cỡ nào?

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 21/04/2020 12:55 PM (GMT+7)
Sinh ra trong nhung lụa, cuộc sống của những cậu ấm cô chiêu này không thiếu bất cứ thứ gì.
Bình luận 0

img

Hà Hồng Sân (Stanley Ho) được mệnh danh là "vua sòng bạc Macau" bởi ông là người đã sáng lập ra ngành công nghiệp casino ở Macau. Stanley Ho có tất cả 17 người con với 4 bà vợ. Các cậu ấm, co chiêu nhà "vua sòng bạc" có ngoại hình nổi trội, sống xa hoa. Trong 11 người con gái, Hà Siêu Liên (Laurinda Ho) được chú ý nhất vì nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng.

img

Hà Siêu Liên (Laurinda Ho) - người ngồi góc bên phải chụp ảnh cùng bố, trùm sòng bạc Macau - Hà Hồng Sân (Stanley Ho). Người đẹp sinh năm 1991 là con gái của ông trùm với người vợ thứ ba, Trần Uyển Trân. Hà Hồng Sân - tỷ phú được Forbes ghi nhận là người giàu thứ 13 ở Hong Kong năm 2011 với khối tài sản 2 tỷ USD. Ông giàu lên nhờ việc kinh doanh độc quyền sòng bạc tại Macau trong suốt 40 năm

img

Trong số 17 con của ông “trùm” sòng bạc Macau, Hà Siêu Liên được đánh giá có dung mạo xinh đẹp nhất. Cuộc sống của mỹ nhân sinh năm 1991 cũng trở thành đề tài tò mò với người hâm mộ.

img

Hà Siêu Liên năm nay 28 tuổi, là một trong các hot girl danh giá nổi tiếng châu Á. Không những thế, cô còn dấn thân vào giới thời trang, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thời trang danh giá và được lên trang bìa nhiều tạp chí nổi tiếng.

img

Ngoài việc tham gia các sự kiện trong làng giải trí, cô thường dành thời gian cho những chuyến du lịch cùng bạn bè.

img

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, ái nữ tỷ phú sòng bạc Macau (thứ hai từ trái qua)  trông vô cùng nổi bật khi chụp ảnh cùng bạn bè.

img

Hà Siêu Liên hiện là bà chủ của một tiệm mì thịt bò "Jiu Wu Beef Noodles" ngay trung tâm Hồng Kông. Bên cạnh đó, cô còn mở một quỹ từ thiện nhằm hỗ trợ cho những người lang thang, có hoàn cảnh khó khăn.

img

Cô con gái xinh đẹp nhất của tỷ phú sòng bạc Macau ít khi khoe khoang về sự giàu có của gia đình trên mạng xã hội.  Trên trang cá nhân, cô chủ yếu chia sẻ hình ảnh tham gia các sự kiện thời trang, làm đại diện cho các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.

img

Là một tín đồ của hàng hiệu, những bộ trang phục Hà Siêu Liên khoác lên mình đều đến từ các thương hiệu xa xỉ trên thế giới.

img

Không những xuất thân là gia tộc giàu có nhất nhì Hồng Kông, người đẹp 9X còn gây chú ý với ồn ào đời tư. Hà Siêu Liên từng vướng tin đồn hẹn hò quý tử nhà "vua kungfu" Thành Long khi cả hai lộ ảnh đi chơi thân thiết. Năm 2019, cô lại bị đồn có quan hệ tình ái với diễn viên Đậu Kiêu. Đậu Kiêu là một trong những mỹ nam nổi tiếng ở Trung Quốc với nhiều bộ phim như "Sở Kiều truyện", "10 năm 3 tháng 30 ngày", "Chuyện tình cây táo gai",....

img

Hà Siêu Doanh (Sabrina Ho) sinh năm 1990, là con gái của Hà Hồng Sân và bà vợ thứ tư - Lương An Kỳ.

img

Hà Siêu Doanh cùng mẹ ruột và bố. Cô hiện là giám đốc điều hành của công ty Poly Auction Macau và chủ tịch công ty riêng mang tên mình, Siêu Doanh Culture - chuyên quảng bá các sự kiện văn hóa, nghệ thuật ở Macau.

img

Nhan sắc xinh đẹp của ái nữ tỷ phú sòng bạc Macau.

img

Hà Siêu Doanh có mối quan hệ với nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí như Phạm Băng Băng, Angelababy... Cô thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc của dàn sao hạng A.

img

Tháng 3. 2019, con gái tỷ phú Hà Hồng Sân tuyên bố đính hôn với bạn trai kém 21 tuổi, Thomas Xin Qilong (Tân Kỳ Cơ) - là sinh viên trường Harvard. Tháng 6 cùng năm, cặp đôi tổ chức đám cưới. Trong nghi lễ, dư luận chú ý tới số vàng khủng mà con gái tỷ phú đeo trên người. Ước tính, sính lễ mà chàng rể Harvard mang đến nhà vợ tương lai gồm ít nhất: 8 cặp vòng tay long phụng, 3 dây chuyền vàng cỡ lớn, đồ ngọt và nhiều vật phẩm xa xỉ khác. Của hồi môn gia đình dành cho Siêu Doanh cũng vô cùng hoành tráng với vòng vàng long phụng, trang sức châu báu. Cô được bố mẹ tặng trang sức và vàng trị giá 100 triệu HKD (tương đương 298 tỷ đồng), cùng một ngôi nhà 500 triệu HKD (gần 1.500 tỷ đồng) cho lễ đính hôn. Vì Hà Siêu Doanh đang mang thai đôi nên trông vóc dáng của cô có sự nặng nề trong trang phục cưới.

img

Vóc dáng của Hà Siêu Doanh có nhiều thay đổi so với thời con gái do mang thai. Cô tăng cân khá nhiều. Cuối tháng 8.2019, Siêu Doanh sinh con gái đầu lòng cho chồng trẻ. Không những thế, cô còn được bố mẹ ruột tặng cho viên kim cương hình hoa hồng nhờ vượt cạn thành công.

img

Khác với cô em gái Hà Siêu Liên, trước khi lấy chồng, Hà Siêu Doanh thường xuyên khoe ảnh cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội.

img

Mỹ nhân sinh năm 1990 có trực thăng riêng, được hộ tống đi du lịch tới những nơi mà cô mong muốn.

img

Hà Siêu Doanh từng khoe ảnh ngồi bên lò sưởi có thiết kế xa hoa trong căn biệt thự sang chảnh của của đình.

img

Biệt thự gia tộc họ Hà lung linh khi màn đêm buông xuống. Trên thực tế, đây chỉ là một góc của căn biệt thự triệu đô.

img

Kim Lim là ái nữ của tỷ phú Peter Lim (chủ tịch CLB Valencia). Peter Lim từng được Forbes xếp thứ 9 trong Top 50 người giàu nhất Singapore năm 2004 với tổng tài sản trị giá 2,5 tỷ USD.

img

Người đẹp sinh năm 1994 là một trong những thành viên nổi bật của nhóm Hội con nhà giàu châu Á bởi thú chơi hàng hiệu và có nhiều mối quan hệ với người nổi tiếng.

img

Sinh ra trong gia đình "trâm anh thế phiệt", Kim Lim có mối quan hệ rất thân thiết với Ronaldo. Bức ảnh cô chụp cùng Cristiano Ronaldo năm 2015 tạo nên cơn sốt lớn. Bố của Kim chính là Chủ tịch tập đoàn truyền thông Mint Media, công ty nắm bản quyền hình ảnh của Ronaldo. Năm 2017, CR7 đến bệnh viện thăm Kim Lim sau khi cô sinh con đầu lòng. Ngoài CR7, tiểu thư nhà tỷ phú còn có mối quan hệ thân tình với cựu danh thủ David Beckham, ca sĩ nổi tiếng Seungri....

img

Kim Lim từng hẹn hò với Mario Ho (Hà Đông Quân), con trai của tỷ phú Hà Hồng Sân ở Macau nhưng không đi đến hôn nhân.

img

Nổi tiếng song Kim Lim lại giữ kín thông tin người chồng của mình. Người hâm mộ chỉ biết ông xã Kim Lim bắt đầu bằng chữ cái "K", cả hai đã đăng ký kết hôn vào năm 2017 nhưng chưa tổ chức lễ cưới và có một cậu con trai chung.

img

Sinh ra trong nhung lụa, Kim Lim có cuộc sống sanh chảnh mà nhiều người khao khát. Cô được mệnh danh là kiều nữ hàng hiệu nổi tiếng ở đảo quốc sư tử.

img

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có phong cách thời trang riêng, Kim Lim thường được mời chụp ảnh thời trang, lên bìa tạp chí hay tham dự các sự kiện quan trọng của các thương hiệu thời trang danh tiếng.

img

Sinh ra đã là con gái tỷ phú giàu thứ 13 Singapore, cô có cuộc sống xa hoa, ngập trong hàng hiệu. Hiếm hoi lắm, người hâm mộ mới thấy Kim Lim khoe một góc căn biệt thự dát vàng mà cô sinh sống.

img

Người đẹp sinh năm 1994 được giới chuyên môn thời trang nhận xét là có khiếu thời trang bẩm sinh và gu thẩm mỹ tốt. Chính vì vậy, cô tạo dựng được chỗ đứng của mình trong giới thời trang, lĩnh vực mà để tỏa sáng được, không chỉ cần tiền.

img

Giàu có, nổi tiếng, Kim Lim thường xuyên làm từ thiện. Cô và gia đình quyên góp ủng hộ chính phủ chống dịch Covid-19. Năm 2018, Kim Lim đăng tải bức ảnh tới du lịch ở Việt Nam. Ngoài ra cô còn tham gia vào một tổ chức từ thiện, đi phát gạo cho người dân nghèo.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem