30 nam nữ thanh niên "mở tiệc" ma túy trong dịch Covid-19

Phong Lâm Thứ năm, ngày 16/04/2020 11:42 AM (GMT+7)
Công an tỉnh Lâm Đồng đã đột kích, phát hiện một nhóm gồm 30 nam nữ tụ tập sử dụng ma túy trái phép tại huyện Lâm Hà trong mùa cách ly chống dịch Covid-19.
Bình luận 0

Ngày 16/4, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, trong đêm 15/4, lực lượng trinh sát của đơn vị đã phát hiện 30 đối tượng nam nữ đang tàng trữ, sử dụng ma túy tại quán Karaoke - Nhà nghỉ Thanh Sơn (thôn 4, xã Gia Lâm, huyện Lâm Hà). Qua kiểm tra nhanh, có 27/30 người dương tính với chất ma túy.

img

30 đối tượng tại cơ quan công an.

Được biết, quán karaoke này do ông Trần Mạnh Toản làm chủ. 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong 3 phòng VIP (3, 4 và 6) của quán có 30 đối tượng đang sử dụng ma túy. Tại các phòng này đều có dĩa, thẻ để sử dụng ma túy. Trong đó, tại phòng VIP 3 và VIP 6 phát hiện vẫn còn bột trắng ở trên dĩa, tại phòng VIP 4 và VIP 6 phát hiện 2 viên thuốc lắc lục giác màu xanh lá.

Trong quá trình lấy lời khai, một số đối tượng có biểu hiện “ngáo đá”, không kiểm soát được hành vi.

Quán karaoke này có gắn hệ thống camera giám sát và bố trí người canh gác nghiêm ngặt. Khi các trinh sát ập vào, các đối tượng này đã được báo động để tẩu thoát, tuy nhiên, lực lượng công an đã kịp thời khống chế đưa về cơ quan công an để xử lý. 

Hiện, cơ quan chức năng đang tạm giữ các đối tượng trên để điều tra, làm rõ vụ việc.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem