3.000 khẩu trang y tế tiếp sức cho bệnh viện Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19

26/03/2020 13:55 GMT+7
Sáng 26/3 Văn phòng đại diện Ngân hàng No&PTNT Việt Nam khu vực miền Trung (Agribank VPMT) đã trao tặng 3.000 khẩu trang y tế và 10 triệu đồng tiền mặt cho bệnh viện Đà Nẵng.
3.000 khẩu trang y tế tiếp sức cho bệnh viện Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Agribank VPMT đã trao tặng 3.000 khẩu trang y tế và 10 triệu đồng tiền mặt cho bệnh viện Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Tiến Trường - Phó Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung cho biết, đợt này, Agribank VPMT trao tặng 3.000 khẩu trang y tế và 10 triệu đồng tiền mặt cho bệnh viện Đà Nẵng, đơn vị tuyến đầu trong phòng chống dịch Covid-19, chữa trị cho các ca dương tính Covid-19 tại TP.Đà Nẵng. Kinh phí được đơn vị kêu gọi của cán bộ nhân viên, các đoàn viên thanh niên, đoàn viên Công đoàn thiện nguyện đóng góp. Trước đó, Agribank VPMT cũng đã tổ chức thu mua và bán dưa hấu nhằm hỗ trợ bà con nông dân.

3.000 khẩu trang y tế tiếp sức cho bệnh viện Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Bệnh viện Đà Nẵng là nơi được thành phố, Bộ Y tế giao điều trị cho các bệnh nhân dương tính Covid-19.

TS.BS Lê Đức Nhân – Giám đốc bệnh viện Đà Nẵng cho biết, bệnh viện Đà Nẵng là nơi được thành phố, Bộ Y tế giao điều trị cho các bệnh nhân dương tính Covid-19, được sự quan tâm của Agribank VPMT chúng tôi hết sức cảm động, sự động viên Agribank VPMT đã tiếp thêm năng lượng cho bệnh viện, là nguồn động viên lớn cho đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên, những người trực tiếp tham gia chống dịch có thêm động lực.

3.000 khẩu trang y tế tiếp sức cho bệnh viện Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Kinh phí được Agribank VPMT kêu gọi của cán bộ nhân viên, các đoàn viên thanh niên, đoàn viên Công đoàn thiện nguyện đóng góp.

"Đại diện cho đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên, bệnh viện Đà Nẵng, tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến Agribank VPMT, chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ sự hỗ trợ này đến các y bác sĩ, vì họ không thể trực tiếp ra đây được. Từ khi có ca dương tính thì toàn bộ, đội ngũ y bác sĩ trong bộ phận cách ly điều trị cho bệnh nhân, họ phải ở lại 24/24 tại bệnh viện, cách ly 100% với giao tiếp bên ngoài, để tham gia điều trị, phòng chống dịch Covid-19…". – Ông Nhân cho biết.

3.000 khẩu trang y tế tiếp sức cho bệnh viện Đà Nẵng phòng chống dịch Covid-19 - Ảnh 4.

Đại diện bệnh viện Đà Nẵng tiếp nhận món quà ý nghĩa của Agribank VPMT trao tặng.

"Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thời gian tới, Agribank VPMT sẽ tiếp tục kêu gọi cán bộ nhân viên, các đoàn viên thanh niên, đoàn viên Công đoàn tại VPMT và các Chi nhánh Agribank trên địa bàn đóng góp cùng chung tay góp phần phòng chống dịch Covid-19". – Ông Trường chia sẻ.

Trần Hậu
Cùng chuyên mục