"Doanh nghiệp lớn sẽ bứt phá"

Chủ nhật, ngày 10/02/2013 08:38 AM (GMT+7)
Dân Việt -Ông Ngô Quốc Khải – Tổng giám đốc Công ty cổ phần cơ điện lạnh Sumi, đã chia sẻ những suy nghĩ và dự đoán của ông về năm 2013 với Dân Việt.
Bình luận 0

Năm 2012 là một năm đầy khó khăn của các doanh nghiệp do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Nhiều doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn đã không đứng vững trước thách thức của thị trường. Doanh nghiệp không có năng lực về tài chính đều phá sản hoặc rơi vào cảnh nợ nần chồng chất rồi rơi rụng dần.

 img
Vợ chồng doanh nhân Ngô Quốc Khải

Thị trường tiêu dùng càng ngày càng khó tính, đòi hỏi doanh nghiệp phải nổ lực để thích nghi. Theo tôi, bước sang năm mới, nếu nói kinh tế phục hồi thì không đúng nhưng hy vọng môi trường kinh doanh sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp có tiềm năng và năng lực tài chính mạnh bứt phá một cách ngoạn mục để chiếm lĩnh thị trường.

Doanh nghiệp nào biết tận dụng cơ hội để đầu tư, khẳng định thương hiệu thì doanh nghiệp đó sẽ thắng. Khủng hoảng của ngành ngân hàng trong năm 2012 cũng khiến nhiều doanh nghiệp điêu đứng. Mong sao các ngành chức năng thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp trong lĩnh vực mình quản lý, để có những quyết sách đúng đắn, phù hợp tạo điều kiện cho doanh nghiệp đứng vững trước thách thức và khó khăn của nền kinh tế.

Bước sang năm mới, thay mặt Công ty cổ phần cơ điện lạnh Sumi (thương hiệu máy lạnh Sumikura – đơn vị bán chạy hàng đầu và có hệ thống dịch vụ hậu mãi theo quy trình chuẩn ISO tốt nhất VN), chúc cho toàn thể các doanh nghiệp, các bạn hàng, đại lý trên toàn quốc thành công trên bước đường kinh doanh, luôn đứng vững trước bất cứ thách thức nào của nền kinh tế. Chúc cho người tiêu dùng một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng; một năm mới cát tường, bốn mùa như ý!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem