"Neymar sẽ là người thừa kế hoàn hảo Messi"

Thứ ba, ngày 11/12/2012 19:22 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Ronaldinho (Atlético Mineiro) đã khẳng định như vậy khi nói về "người đàn em" Neymar ở tuyển Brazil, đồng thời dành tặng những lời tốt đẹp cho Messi.
Bình luận 0

Neymar hiện đang thi đấu cho CLB Santos (Brazil). Mới 20 tuổi nhưng tiền đạo này sở hữu kỹ thuật hoàn hảo, tư duy chiến thuật sắc bén và đang là chân sút số 1 của CLB cũng như đội tuyển Brazil. "Tôi tin Neymar có đủ những yếu tố cần thiết để thừa kế những kỷ lục và danh hiệu của siêu sao Messi đã và đang đạt được", Ronaldinho nhận định.

img
 "Khoảng thời gian chơi bóng với Messi là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của tôi"-Ronaldinho.

Chân sút 32 tuổi này cũng ngợi ca Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

"Trong vài năm qua, cậu ấy đã chơi ở một đẳng cấp mà chúng tôi chưa bao giờ thấy trước đây. Tôi rất tự hào khi nói về Messi, bởi vì chúng tôi đã thi đấu cùng nhau khi cậu ấy khởi đầu sự nghiệp tại Barcelona. Đây là thời gian hạnh phúc nhất của tôi. Tôi vui mừng khi thấy bây giờ Messi đã là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Ronaldinho khẳng định.

Vào thời điểm năm 2005, Ronaldinho, Messi và Eto’o được làng túc cầu thế giới gọi là “bộ ba nguyên tử” của đội bóng xứ Catalan.

Khi so sánh Cristiano Ronaldo và Messi, tiền đạo người Brazil cho biết: "Cristiano Ronaldo đã là siêu sao bóng đá trong nhiều năm nay, nhưng Messi là xuất sắc nhất thế giới".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem