40 đề án vào chung kết sáng kiến chống tham nhũng

Thứ tư, ngày 12/06/2013 09:23 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 11.6, Chương trình Sáng kiến phòng, chống tham nhũng Việt Nam (VACI) 2013 với chủ đề "Tăng cường minh bạch, liêm chính và trách nhiệm, giảm tham nhũng" đã được khai mạc tại Hà Nội.
Bình luận 0

 VACI 2013 gồm 2 phần cuộc thi sáng tạo và diễn đàn trao đổi kiến thức. Tại cuộc thi sáng tạo, từ 130 đề án dự thi, Ban giám khảo vòng sơ thẩm Chương trình VACI 2013 đã chọn lựa được 40 đề án xuất sắc vào vòng chung khảo.

Chương trình VACI 2013 là một trong những hoạt động cụ thể, thiết thực góp phần phát huy vai trò, trách nhiệm của xã hội, tăng cường hợp tác quốc tế trong phòng, chống tham nhũng, khẳng định quyết tâm chính trị và trách nhiệm của Việt Nam trong thực hiện nghĩa vụ của quốc gia thành viên Công ước Liên Hợp Quốc về chống tham nhũng. Ngày 12.6, Ban tổ chức sẽ công bố, trao giải những đề án sáng tạo đoạt giải VACI 2013 và tổ chức diễn đàn trao đổi kiến thức với chủ đề "Sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong phòng, chống tham nhũng".

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem