6 lãnh đạo Facebook lọt top giàu nhất hành tinh

Thứ sáu, ngày 11/03/2011 12:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - 6 nhà lãnh đạo hàng đầu của trang mạng xã hội lớn nhất thế giới, Facebook, đã lọt vào danh sách những tỷ phú giàu nhất hành tinh 2011, do Forbes bình chọn.
Bình luận 0
img
 

Nhà đồng sáng lập Facebook và Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg đứng ở thứ hạng 52 trên toàn thế giới, sở hữu tài sản trị giá 13,5 tỷ USD, nhảy vọt 212 bậc so với năm 2010, khi anh chỉ có 4 tỷ USD.

Trong khi đó, các nhà đồng sáng lập Dustin Moskovitz, nhà tỷ phú trẻ nhất trong danh sách của Forbes, 26 tuổi, Eduardo Saverin và các nhà đầu Sean Parker và Yuri Milner là những cái tên mới được xướng trong danh sách những người giàu có nhất thế giới.

Nhà đầu tư Peter Thiel cũng là 1 trong 6 “người cầm quân” Facebook có tên trong bảng vàng của Forbes, đứng thứ bậc 833, tụt hàng từ 828 của năm 2010, mặc dù tài sản của anh tăng thêm 0,3 tỷ USD, lên 1,5 tỷ USD.

Được sáng lập năm 2004, Facebook đã chứng kiến sự phát triển không ngừng, trở thành trang mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay. Hiện tại, Facebook quản lý khoảng 600 triệu thành viên và được coi là đối thủ nặng ký với những “ông lớn Internet” như Google và Yahoo về doanh thu quảng cáo trực tuyến cũng như thời gian mà mọi người dành cho trang mạng xã hội này.

Theo Rueters
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem