Adebayor chính thức gia nhập Real Madrid

Thứ tư, ngày 26/01/2011 15:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tương lai của tiền đạo người Togo cuối cùng cũng được xác định khi hôm qua, 25-1, trang web của Real Madrid ra thông báo đã đạt được thỏa thuận với Man City về một bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải.
Bình luận 0

Theo thông tin đăng tải trên trang chủ CLB, Real khẳng định đã có được chữ ký của Adebayor cũng như các điều khoản cá nhân khác. Mức phí mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải trả không được tiết lộ.

img
Adebayor chính thức cập bến Bernabeu. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên theo tờ AS, Real chỉ phải trả lương cho Adebayor cho đến hết mùa giải. Thêm vào đó, nếu như anh thi đấu tốt, Real có quyền mua đứt cầu thủ này và giá cả được thỏa thuận là 14 triệu euro.

Bên phía Man City cũng đã chính thức xác nhận nguồn thông tin này và trong ngày hôm nay, 26-1, Adebayor sẽ bay sang Tây Ban Nha để tiến hành cuộc kiểm tra sức khỏe và hoàn tất các thủ tục cuối cùng trong bản hợp đồng.

Adebayor là thương vụ đầu tiên của Real trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đây sẽ là sự bổ sung cần thiết khi tiền đạo chủ lực Higuain sẽ phải ngồi ngoài 4 tháng nữa. Sự có mặt của Adebayor cũng đã chấm dứt cánh cửa trở lại sân Bernabeu của Van Nistelrooy đồng thời nâng cao khả năng ra đi của Karim Benzema.

Theo AS
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem