Ái nữ Johnathan Hạnh Nguyễn được về VN bằng chuyên cơ riêng có gia thế "khủng" khiến ai cũng kiêng nể

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 11/03/2020 12:57 PM (GMT+7)
Ngoài Hà Tăng - Tiên Nguyễn, showbiz Việt còn 2 cặp chị dâu - em chồng khác nổi tiếng không kém.
Bình luận 0

img

Nguyễn Thảo Tiên (Tiên Nguyễn) sinh năm 1996, là con gái "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên. Gần đây, người đẹp 9X gây chú ý khi được bố thu xếp thuê chuyên cơ riêng đưa từ Anh về Việt Nam để cách ly do có tiếp xúc với bệnh nhân dương tính Covid-19. Tiên Nguyễn cho biết, khi có thông tin về dịch bệnh, cô đã đi khám bác sĩ và tự cách ly ở London, không về nhà ngay. "Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cộng đồng, ba thu xếp máy bay riêng đưa tôi về Việt Nam sáng nay. Tôi đã tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam", cô viết.

img

Trong showbiz Việt, Tiên Nguyễn còn được biết đến với danh xưng em chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà - người được mệnh danh là ngọc nữ điện ảnh Việt Nam.

img

Sinh ra trong gia đình danh giá và quyền lực bậc nhất, ái nữ xinh đẹp này hiện có cuộc sống dư giả của một tiểu thư cành vàng lá ngọc nên được mệnh danh là "Đệ nhất hội con nhà giàu Việt".

img

Dịp Tết nguyên đán 2020 vừa qua, Tiên Nguyễn gây chú ý khi diện áo dài hồng, tạo dáng trước căn biệt thự dát vàng trị giá hàng triệu đô của gia đình.

img

Hot girl 9X chia sẻ ảnh diện áo tắm ở bể bơi ngoài trời nằm trong khuôn viên biệt thự.

img

Trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống của mình cùng những chuyến đi du lịch xa xỉ.

img

Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn còn thu hút sự chú ý nhờ sở hữu khuôn mặt cá tính và thân hình gợi cảm. Cô là khách mời thường xuyên xuất hiện ở các Tuần lễ thời trang London, Ý, Pháp.

img

Lê Khánh Chi là em gái cầu thủ Công Vinh, em chồng ca sĩ Thủy Tiên. Ngay từ khi còn học tại Đại học Văn hóa, Khánh Chi đã là hoa khôi nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp. Khánh Chi và chị dâu Thủy Tiên có mối quan hệ khá thân thiết. Khi hot girl sinh năm 1989 quyết định sang Singapore theo đuổi sự nghiệp ca hát, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên sang quốc đảo sư tử thăm Khánh Chi.

img

Đầu năm 2020, Khánh Chi về nước tổ chức sinh nhật cho con gái. Bữa tiệc có sự tham gia của anh trai Công Vinh, chị dâu Thủy Tiên và cả bé Bánh Gạo. Đáng chú ý, trong bức ảnh này, Khánh Chi khéo léo che mặt của bé Bánh Gạo. Bên cạnh đó, cựu hot girl đình đám một thời còn chia sẻ ảnh anh trai và chị dâu chơi đùa cùng con gái cô.

img

Khánh Chi lập gia đình vào năm 2014. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô không kéo dài lâu. Sau khi ly hôn, em gái Công Vinh cùng một người bạn thân thành lập nhóm nhạc tại Việt Nam. Tuy nhiên, cả hai không có nhiều dự án gây ấn tượng. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1989 chủ yếu làm việc ở Singapore. Con gái riêng của cô gửi cho ông bà ngoại chăm sóc

img

Dịp Tết vừa qua, em chồng ca sĩ Thủy Tiên cũng chia sẻ hình ảnh nội thất căn hộ chung cư cô mới tậu được ở Tp.HCM. Đây là số tiền mà Khánh Chi tích góp được trong nhiều năm làm việc chăm chỉ ở đảo quốc sư tử.

img

Dù không hoạt động ở Việt Nam song cuộc sống của em chồng Thủy Tiên vẫn được cư dân mạng quan tâm. Ở tuổi 30, cựu hot girl xứ Nghệ được khen trông ngày càng trẻ trung, đẹp và quyến rũ hơn.

img

Sau đổ vỡ hôn nhân với người chồng đầu tiên, hiện Khánh Chi đang có cuộc sống hạnh phúc với bạn trai mới người Singapore. Tuy nhiên, cô không công khai danh tính cũng như ảnh chụp cận mặt bạn trai.

img

So với thời điểm mới lập nhóm nhạc để đi hát, Khánh Chi của hiện tại đã chín chắn và trưởng thành hơn. Cô vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng đã có sự tiết chế hơn trước.

img

Trang Pilla (Đỗ Thị Thuỳ Trang) là chị dâu của ca sĩ Bảo Thy.  Cô kết hôn với Thế Bảo vào năm 2017. Người đẹp 9X có mối quan hệ rất thân thiết với em chồng. Trang Pilla từng bật mí: “Hầu như Trang và Bảo Thy nhắn tin, trò chuyện với nhau mỗi ngày từ cuộc sống gia đình, tình cảm cho đến công việc. Cả hai chị em cũng thường đi coi phim, shopping với nhau nên rất thân thiết”.,

img

Chị dâu Bảo Thy lớn lên trong một gia đình giàu có với truyền thống kinh doanh ở TP. HCM. Năm 2013, Trang Pilla giành giải Ngôi sao tài năng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang.

img

Với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, quyến rũ, cô từng làm người mẫu ảnh cho các tạp chí và trở nên khá quen mặt. Năm 2016, Trang Pilla được vinh danh Á khôi 3 của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân.

img

Sau khi kết hôn, Trang Pilla có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên diện hàng hiệu. Bên cạnh đó, công việc kinh doanh của cô cũng rất thuận lợi.

img

Người đẹp 9X chia sẻ thành quả sau một buổi mua sắm từ các thương hiệu nổi tiếng. Hình ảnh này được cô chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút được sự chú ý của người hâm mộ.

img

Không chỉ sở hữu một gia tài khủng với xe xịn và "kho tàng" hàng hiệu, Trang Pilla còn khiến người ta phải ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân hạnh phúc với Thế Bảo.

img

Trang Pilla cho biết, ông xã là người tình cảm, chu đáo. Cô cảm thấy hạnh phúc khi chồng là người có kinh nghiệm trên thương trường, có thể cho cô lời khuyên và định hướng công việc trong tương lai.

img

Hiện tại Trang đang kinh doanh mỹ phẩm, song song kinh doanh bất động sản cùng với chồng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem