Ái nữ nhà "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn nói gì khi vừa xuất viện?

Chi An Thứ tư, ngày 01/04/2020 02:34 AM (GMT+7)
Tiên Nguyễn - con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn chia sẻ việc khỏi bệnh sau khi bị nhiễm virus Corona.
Bình luận 0

Ngày 31/3, Tiên Nguyễn khẳng định bản thân đã khỏi bệnh và gửi lời cám ơn tới đội ngũ bác sĩ đã chăm sóc, chữa trị trong thời gian qua, đồng thời không quên cám ơn cha mẹ và quê hương.

img

Tiên Nguyễn chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi xuất viện

Cô viết: "Hôm nay Tiên đã hết bệnh và được xuất viện! Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là Tổ quốc Việt Nam".

"Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM. Con xin tri ân và trân trọng cảm ơn".

"Tôi cũng xin chân thành cảm ơn bạn bè, người thân và những người yêu mến đã theo dõi và động viên tinh thần tôi suốt thời gian qua".

img

Tiên Nguyễn là con gái của "Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên - doanh nhân Thuỷ Tiên

Sau khi khỏi bệnh, Tiên Nguyễn sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của Tập đoàn IPP (Liên Thái Bình Dương - do cha cô làm chủ tịch). Cô mong sẽ tiếp tục làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.

Trước đó, Tiên Nguyễn được bố mẹ thuê chuyên cơ riêng đưa về từ Anh sau khi cô gặp gỡ, tiếp xúc với bệnh nhân số 17 tại London.

"Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cộng đồng, ba thu xếp máy bay riêng đưa tôi về Việt Nam sáng nay. Tôi đã tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam" - Tiên Nguyễn chia sẻ sau khi trở về Việt Nam. Tối 9/3, kết quả xét nghiệm cho biết cô bị dương tính với virus Corona và được điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM. Ngày 31/3, Tiên Nguyễn khẳng định đã khỏi bệnh và được xuất viện.

Tiên Nguyễn (hay Thảo Tiên) sinh năm 1996, là con gái của "Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên - doanh nhân Thuỷ Tiên. Đồng thời, cô cũng chính là em chồng của "ngọc nữ màn ảnh" - nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

img

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn ủng hộ hàng tỷ đồng chống Covid-19 và hỗ trợ người dân miền Tây bị hạn mặn

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn ủng hộ 30 tỷ đồng, đồng hành cùng Chính phủ phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ các tỉnh bị hạn mặn. Con số 30 tỷ này được chia thành 3 phần đóng góp. Một phần 15 tỷ đến Mặt trận Tổ quốc TP. HCM để ủng hộ chiến dịch phòng chống Covid-19 cùng các ban ngành, đoàn thể. Một phần 5 tỷ, ủng hộ các tỉnh đang thiếu nước sạch để sinh hoạt do hạn mặn kéo dài. Phần còn lại, trị giá 10 tỷ, sẽ chi trả cho trang thiết bị sử dụng tại bệnh viện, nơi Tiên Nguyễn – con gái ông Johnathan Hạnh Nguyễn điều trị trong thời gian qua.

Ngoài ra, ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn chia sẻ bản thân đã đứng ra làm việc với nhà cung cấp ở Đức để mua các trang thiết bị y tế cho bệnh viên nhanh nhất có thể. Vợ chồng ông cũng tiếp tục miễn phí mặt bằng siêu thị 5000m2 làm khu cách ly.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem