Ảnh ốm yếu của Steve Jobs bị mổ xẻ, nghi là giả

Thứ hai, ngày 29/08/2011 16:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi bức ảnh ốm yếu của vị cựu CEO Apple xuất hiện trên mạng, cư dân mạng đã bàn tán và mổ xẻ bức ảnh. Riêng trang Reddit cho rằng, bức ảnh này là giả.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, trang TMZ.com đã đăng tải bức ảnh vị CEO gầy hốc hác trong chiếc áo đen dài đến đầu gối, được một người không rõ danh tính dìu bên cạnh chiếc xe. Hình ảnh này đã khiến không ít người xôn xao.

Các thành viên của trang web Reddit đã mổ xẻ, “tố” bức ảnh này là giả và cho rằng, đây chỉ là một trò bịp bợm của công nghệ nhằm lấy nước mắt độc giả.

img
Bức ảnh Steve Jobs ốm yếu bị nghi là giả

Cả trang tin TMZ và hãng Apple đều từ chối bình luận về bức ảnh. Còn Pacific Coast News, nơi đã bán bức ảnh này cho TMZ khẳng định là thật 100% và không hề chỉnh sửa.

Trong khi đó, trang Dailymail mới cho đăng tải hai bức ảnh gầy yếu của huyền thoại của thung lũng Silicon được chụp vào tháng 4 vừa qua.

imgimg
Hai bức ảnh chụp vị cựu CEO vào hồi tháng 4

Steve Jobs bất ngờ từ chức CEO tập đoàn Apple vào ngày 24.8 sau một thời gian đấu tranh với căn bệnh ung thư tuyến tụy. Ông đã trao quyền điều hành lại cho “cánh tay phải” Tim Cook, giám đốc điều hành (COO) của tập đoàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem