Apple giảm hơn 5 triệu đồng dòng iPhone 11 để dọn đường cho iPhone 12?

Kiến Tường Thứ hai, ngày 06/04/2020 08:55 AM (GMT+7)
Đại dịch Covid-19 trên toàn cầu đã khiến nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa ở các khu vực khác nhau trên thế giới.
Bình luận 0

Mới đây, Apple đã thông báo tất cả các cửa hàng bán lẻ của họ ở Mỹ sẽ đóng cửa cho đến tháng Năm. Điều này rõ ràng sẽ ảnh hưởng đến doanh số của công ty. Tuy nhiên, các cửa hàng Apple tại Trung Quốc hiện đã mở lại và mở ra những chi tiết rất đáng chú ý.

img

Apple đang chuẩn bị cho sự ra mắt của dòng iPhone 12 vào cuối năm nay, và có vẻ như Apple hiện đang áp dụng chiến lược của nhiều nhà sản xuất Trung Quốc. Báo cáo mới nhất cho thấy tất cả các mẫu iPhone 11 đều được điều chỉnh giảm giá lên đến 1.600 nhân dân tệ (5,33 triệu đồng).

Hiện tại, trên trang web chính thức của Suning Tesco, tất cả các mẫu iPhone 11 Pro Max đều giảm 1.600 nhân dân tệ. Phiên bản thấp nhất hiện có giá khởi điểm 7.999 nhân dân tệ (26,65 triệu đồng). Đối với iPhone 11 Pro, mức giảm giá 1.200 nhân dân tệ (4 triệu đồng), nơi phiên bản 64 GB thấp nhất hiện nay có giá từ 7.499 nhân dân tệ (24,97 triệu đồng). Hơn nữa, iPhone 11 giảm 500 nhân dân tệ (1,67 triệu đồng) xuống còn mức từ 4.999 nhân dân tệ (16,66 triệu đồng). Ngoài ra, iPhone XR và các mẫu thế hệ trước khác cũng đã giảm giá ở các mức độ khác nhau.

Đây là lần giảm giá quy mô lớn đầu tiên được Apple áp dụng tại Trung Quốc kể từ khi loạt iPhone 11 được phát hành. Apple hy vọng sẽ tăng thêm doanh số thông qua việc giảm giá mạnh, ít nhất tại Trung Quốc khi các sản phẩm Apple đã sụt giảm đáng kể. Điều này khá bất thường với Apple khiến các sản phẩm trở nên hấp dẫn. Hơn nữa, trên các nền tảng trực tuyến và ngoại tuyến của Suning Tesco, loạt iPhone 11 có thể nhận được các chính sách trợ cấp trả góp miễn lãi cũng như thu cũ đổi mới không mất phí.

img

Apple không phải là công ty duy nhất giảm giá bán sản phẩm tại Trung Quốc. Suning cũng hợp tác với các thương hiệu Trung Quốc như Huawei, Xiaomi, Honor, vivo, OPPO, Samsung và OnePlus để ra mắt lễ hội “điện thoại di động 5G” đầu tiên tại Trung Quốc. Ngoài ra còn có 24 tháng miễn lãi cho các sản phẩm điện thoại di động 5G và trợ cấp tối đa 3.030 nhân dân tệ (10 triệu đồng) cho chương trình thu cũ đổi mới.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem