Apple Store sẽ mở cửa trở lại tại một số quốc gia vào tháng 5

Trần Vy Thứ sáu, ngày 01/05/2020 13:25 PM (GMT+7)
Giám đốc bán lẻ của Apple hy vọng sẽ có nhiều cửa hàng Apple Store mở cửa trở lại vào tháng 5.
Bình luận 0

Theo nguồn tin Bloomberg, trong một video nội bộ gửi tới các nhân viên vào hôm thứ Hai vừa qua, Giám đốc bán lẻ của Appe – bà Deirdre O'Brien đã phác thảo kế hoạch sắp tới cho các cửa hàng bán lẻ của mình. Bà hy vọng rằng có thể mở lại "nhiều địa điểm" Apple Store hiện đang đóng cửa do COVID-19 vào tháng 5 tới.

Theo các nhân viên của “Nhà Táo”, bà O'Brien không tiết lộ chi tiết cụ thể, chỉ nói rằng "chúng tôi đang tiếp tục phân tích tình hình sức khỏe ở mọi địa điểm và tôi hy vọng chúng ta sẽ mở lại nhiều cửa hàng hơn vào tháng 5".

img

Cửa hàng Apple Store - Garosugil ở Hàn Quốc.

Danh sách các cửa hàng Apple Store dự kiến ​​sẽ được mở cửa trở lại vào tháng tới vẫn còn là bí mật. Hiện tại, một số khu vực ở Mỹ, Châu Âu và Châu Á đang nới lỏng các hạn chế khi diễn biến Covid-19 đang có chiều hướng suy giảm. Trước đó, bà O'Brien cho hay, một số địa điểm của Mỹ có thể quay lại hoạt động vào đầu tháng Năm.

Báo cáo cũng cho hay, một số nhân viên bán lẻ đã dần trở lại làm việc trong vài tuần qua bằng cách tham gia các cuộc họp và đào tạo trực tuyến. Trước đây, lực lượng lao động bán lẻ của Apple phần lớn không hoạt động, mặc dù một số nhân viên vẫn làm dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại nhà.

img

Nhiều cửa hàng Apple Store tại các quốc gia vẫn đang ở tình trạng đóng cửa.

Cho đến nay, Apple đã thành công khi chỉ mở một cửa hàng Apple Store ngoài Trung Quốc: Apple Store Garosugil ở Hàn Quốc ( rất hạn chế). Cùng với việc giảm giờ, Apple Store Garosugil đang tập trung nỗ lực vào dịch vụ và nhận đặt hàng. Khách hàng có thể ghé thăm cửa hàng để mua sản phẩm nhưng sẽ được yêu cầu sàng lọc nhiệt độ trước khi bước vào.

Apple đã đóng cửa tất cả các cửa hàng bán lẻ bên ngoài Trung Quốc vào giữa tháng 3 để giúp ngăn chặn sự lây lan của virus. Các cửa hàng Apple Store ở Trung Quốc đã bắt đầu mở cửa trở lại vào tháng Hai khi nước này đã kiểm soát được dịch bệnh. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem