AVIO giúp đồng bào miền Trung vượt lũ

Thứ ba, ngày 02/11/2010 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 1-11, tại Hà Nội, AVIO - thương hiệu điện thoại của Công ty Vinacap - thành viên tập đoàn VNPT, phối hợp cùng Trung tâm truyền thông và Quan hệ công chúng - Đại học Quốc gia Hà Nội triển khai chương trình kêu gọi từ thiện “Alo, miền Trung ơi”.
Bình luận 0

Chương trình “Alo, miền Trung ơi” sẽ được kéo dài từ ngày 1-11 đến hết ngày 12-12. Đây là chương trình nhằm kêu gọi các khách hàng ủng hộ đồng bào miền Trung sau đợt bão lũ vừa qua và cũng là một trong những hoạt động mang đầy ý nghĩa nhân văn của AVIO.

img
Tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng AVIO.

Để triển khai chương trình, AVIO sẽ tổ chức các hoạt động bán hàng với giá ưu đãi giảm 10%, bắt đầu từ ngày 1-11 đến hết ngày 26-11, tại 10 trường đại học lớn trên địa bàn Hà Nội như Học viện Ngoại giao, Đại học Y Hà Nội, Đại học Ngoại thương…. Mỗi máy AVIO bán được sẽ trích ra 10.000 đồngủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Trong khuôn khổ của chương trình “Alo, miền Trung ơi” còn có đêm Gala khởi động cuộc thi “Tiếng hát sinh viên Hà Nội- ISing AVIO 2010 tại Đại học Kinh tế Quốc dân vào 5-11 và Học viện Ngoại giao vào ngày 6-11 với sự tham gia của các ca sĩ, MC nổi tiếng.

Ông Ngô Hồng Quân, Tổng Giám đốc Công ty Vinacap – Thành viên Tập đoàn VNPT cho biết, chiến dịch kêu gọi từ thiện “ Alo, miền Trung ơi” không chỉ đem lại cho khách hàng những cơ hội trải nghiệm mới thông qua các dòng điện thoại AVIO 2 sim 2 sóng với những tính năng độc đáo, mà còn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của AVIO với nhân dân miền Trung.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem