Bản quyền truyền hình Ngoại hạng Anh: VTV “lờ” các đài

Thứ năm, ngày 01/11/2012 16:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tính đến chiều 1.11, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vẫn chưa có câu trả lời với các nhà đài trong nước về việc đấu giá bản quyền truyền hình Giải Ngoại hạng Anh (EPL) giai đoạn 2013-2016...
Bình luận 0

Bất chấp công văn của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC và Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) đề nghị có câu trả lời trước ngày 30.10 về việc nên cử duy nhất một đầu mối đứng ra đấu giá bản quyền truyền hình EPL giai đoạn từ 2013 đến 2016, cho đến chiều 1.11, VTV vẫn giữ thái độ im lặng.

img
Các nhà đài vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về việc đấu giá bản quyền EPL. Ảnh: Lê Đức

Trao đổi với Dân Việt, ông Vũ Quang Huy, Phó Giám đốc VTC nói: “Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là đến hạn đấu giá vậy mà VTV vẫn chưa thể hiện thái độ muốn cùng hợp tác với các đài trong nước. Tôi đã báo cáo vấn đề này lên lãnh đạo và chắc chắn sẽ có ý kiến trong vài ngày tới”.

Còn ông Lê Đình Cường - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội truyền hình trả tiền Việt Nam cho hay: “Chúng tôi đã biết rõ tình hình và đầu tuần tới sẽ xem xét lại để yêu cầu VTV bày tỏ rõ quan điểm cuối cùng”.

Về phía VTV, những nỗ lực liên lạc của Dân Việt với ông Nguyễn Thành Lương, Phó Tổng Giám đốc VTV vài ngày qua để tìm câu trả lời đều bất thành. Ngay cả khi nghe máy, ông Lương cũng nhanh chóng nói bận họp hẹn khi khác (?!).

Theo thông báo từ Ban tổ chức giải ngoại hạng Anh (EML), trong vòng hai tiếng từ 8 đến 10 giờ (giờ Anh) ngày 8.11.2012, các đơn vị tham gia đấu giá phải gửi lại thư điện tử cho EML, trong đó thông tin quan trọng nhất là trả bao nhiêu tiền để có bản quyền EPL (2013-2016).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem