bất động sản hàng hiệu
-
Phân khúc bất động sản hàng hiệu tăng trưởng tốt nhưng vẫn có rủi ro
Việt Nam được xếp vào nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu. Tuy nhiên, vẫn có không ít rủi ro đối với phân khúc này nếu chủ đầu tư không có tiềm lực tài chính tốt có thể khiến dự án đình trệ, chậm tiến độ, ảnh hưởng tới niềm tin của khách hàng.
-
Chuyên gia hé lộ yếu tố giúp Bất động sản hàng hiệu tăng trưởng 230% bất chấp dịch Covid-19
Theo báo cáo chuyên sâu của Savills World Research, khác với căn hộ dịch vụ truyền thống, giá trị bất động sản hàng hiệu nằm ở vị trí của dự án, dịch vụ cao cấp và tiện ích hiện đại được bảo chứng bởi các thương hiệu lớn trên toàn cầu.