Bé 5 tuổi bỗng dưng thành triệu phú!

Thứ năm, ngày 24/03/2011 11:58 AM (GMT+7)
Một cậu bé 5 tuổi ở Ấn Độ đã trở thành triệu phú sau khi chiến thắng trong lễ rút thăm trúng thưởng tháng hai do Công ty trái phiếu quốc gia mở thưởng tại Dubai.
Bình luận 0
img
Ảnh minh họa từ Progressivearkansas.com

Được biết, Ebrahim Fahimuddin Shaikh là triệu phú may mắn thứ hai trong năm nay khi Công ty trái phiếu quốc gia bốc thăm trúng tên cậu. Cha cậu bé, anh Sheikh, đã nhận được “cuộc điện thoại đổi đời” vào hôm thứ bảy tuần trước.

“Ban đầu tôi nghĩ đó là một cuộc gọi đùa và tôi vẫn tiếp tục trò chuyện, sau đó tôi sững người lại một lúc vì nhận ra mình đang nói chuyện với Giám đốc điều hành của Công ty trái phiếu quốc gia”- Anh cho hay.

Sheikh cho biết anh chọn gửi tiết kiệm cho tương lai của con trai mình bằng trái phiếu quốc gia và không ngờ Ebrahim lại trúng thưởng: “Tôi bị choáng ngợp với niềm vui và hạnh phúc của con trai tôi! Tôi nhận ra mình đã là cha của một triệu phú và tôi sẽ tiếp tục dạy Ebrahim tầm quan trọng của việc tiết kiệm tiền mà cậu bé vừa có được.”

“Cảm ơn trái phiếu quốc gia. Cháu sẽ dùng tiền đó muốn mua kẹo, gửi tiết kiệm và mua quà cho gia đình”- Ebrahim nói.

Gia đình của Ebrahim là là đại diện cho tầng lớp tiến bộ tại Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, những người nhận thức được tầm quan trọng của việc cam kết an toàn tài chính và tương lai tươi sáng hơn bằng việc kiểm soát tài chính thông qua chi tiêu có trách nhiệm và tiết kiệm thường xuyên vào những chương trình dự thưởng có độ tin cậy cao.

 Theo Vietnamnet

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem