BéBé Joie - Thời trang dành cho bé

Thứ năm, ngày 17/01/2013 15:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - BéBé Joie (tiếng Pháp nghĩa là "Niềm vui của bé") là nhãn hiệu thời trang cao cấp cho bé xuất xứ từ Pháp.
Bình luận 0

BéBé Joie gồm hai dòng sản phẩm mặc hàng ngày và dự tiệc, được thiết kế theo phong cách lãng mạn cổ điển kết hợp những xu hướng thời trang mới nhất. Chất liệu được sử dụng chính là lụa, tơ, chiffon... rất sang trọng và an toàn cho bé.

img
 

Đặc biệt, đối với trẻ sơ sinh BéBé Joie sử dụng vải organic cotton 100% tự nhiên giúp bé thoải mái nhất. Kỹ thuật cắt may đạt chuẩn quốc tế đem đến những sản phẩm hoàn hảo cho các thiên thần nhỏ. Những họa tiết trang trí được thêu móc bằng tay rất độc đáo và ấn tượng.

BéBé Joie đã được công nhận chất lượng quốc tế, hiện đang được phân phối tại Mỹ, Pháp và một số nước châu Âu khác. Trong năm 2013, BéBé Joie sẽ được tập đoàn Robinsons đưa vào hệ thống gần 100 trung tâm thương mai hàng đầu tại Singapore, Maylaysia và Philipine.

Chào mừng mùa mua sắm cuối năm, BéBé Joie giảm giá 25% cho tất cả các mặt hàng tại 107E Trương Định, Q.3, TP.HCM kéo dài đến hết ngày 5.2.2013.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem