Beckham đọ độ "hot"… đồ lót với WAGs

Thứ tư, ngày 28/11/2012 10:28 AM (GMT+7)
David Beckham vừa "một mình chống lại bao nhiêu WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ)" trong cuộc tỷ thí vô tiền khoáng hậu trên tờ The Sun.
Bình luận 0

Chẳng cầu thủ nào khác có thể sát cánh cùng Becks trong cuộc "tỷ thí" này khi tiêu chí được đặt lên bàn cân là độ "hot" của những dòng sản phẩm nội y được các ngôi sao hợp tác thiết kế với các hãng đồ lót danh tiếng.

img
Đồ của Becks chưa “hot” bằng của Kelly (trái) và Gisele

Theo kết quả bầu chọn của độc giả The Sun (Anh), dòng sản phẩm đồ lót của Beckham và đối tác H&M được yêu thích thứ 5. Đã có 8% số người tham gia bình chọn bỏ phiếu cho cựu ngôi sao M.U.

Xếp trên và dưới Becks chủ yếu là những gương mặt đình đám trong giới WAGs thể thao. Kelly Brook xứng danh Nữ hoàng nội y với vị trí số 1 vô cùng thuyết phục. Thu về tới 42% phiếu bầu, nàng WAG môn bóng bầu dục này bỏ xa 30% số phiếu so với người đẹp về nhì là nàng WAG của môn bóng đá Mỹ Gisele Bundchen.

"Tình một đêm" Kim Kardashian (11%) của ngôi sao Cristiano Ronaldo và WAG tin đồn của Barcelona là Bar Refaeli (5%) lần lượt xếp thứ 3 và thứ 7.

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem