Bị M.U "hất cẳng", Ancelotti tâm phục khẩu phục

Thứ tư, ngày 13/04/2011 09:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi bị M.U “hất cẳng” khỏi Champions League, Carlo Ancelotti thừa nhận, chiến thắng mà “Quỷ đỏ” có được là hoàn toàn xứng đáng.
Bình luận 0

Ở cuộc chạm trán tại Old Trafford diễn ra vào rạng sáng nay, Javier Hernandez là người ghi bàn thắng đầu tiên cho M.U. Tuy Drogba đã nhen nhóm hy vọng cho Chelsea bằng pha quân bình tỷ số ở phút 77 song Park Ji-Sung đã chấm dứt mọi hy vọng của The Blues bằng bàn ấn định chiến thắng 2-1 ngay sau đó chưa đầy một phút.

img

“Carletto” cho biết, ông cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Nguyên nhân khiến đội bóng thành London bị loại là do họ thi đấu chưa thực sự xuất sắc.

Ancelotti phát biểu trên Sky Sports: “Hiệu suất thi đấu của chúng tôi hoàn toàn có thể chấp nhận được, nhưng M.U là đội chơi hay hơn và họ hoàn toàn xứng đáng có được tấm vé vào bán kết.

Có thể nói, trận đấu vừa qua diễn ra khá cân bằng. Tôi nghĩ, Chelsea đã kiểm soát thế trận tốt hơn trong vòng 25 phút đầu, nhưng chúng tôi đã không thể cụ thể hóa bằng bàn thắng. Tình thế càng trở nên bất lợi hơn khi chúng tôi bị dẫn bàn và thi đấu ít hơn một người. Điều đó đã khiến mọi nỗ lực của toàn đội trở nên vô nghĩa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem