BIDV sáp nhập hai công ty cho thuê tài chính

Thứ sáu, ngày 19/08/2011 01:20 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau quá trình sáp nhập, khả năng cấp tín dụng cho một khách hàng lên đến 112 tỷ đồng so với 60 tỷ đồng trước đây.
Bình luận 0

Ngân hàng Nhà nước vừa chấp thuận việc sáp nhập Công ty Cho thuê tài chính II Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (Leasing II) vào Công ty Cho thuê tài chính Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (Leasing I) và cho thay đổi tên Công ty Leasing I thành Công ty Cho thuê tài chính trách nhiệm hữu hạn (TNHH) một thành viên Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tên tiếng Anh viết tắt là BLC với số vốn là 447,8 tỷ đồng do BIDV sở hữu 100%, Công ty sẽ tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực cho thuê tài chính, cho thuê vận hành, bán và cho thuê lại...

Sau quá trình sáp nhập, khả năng cấp tín dụng cho một khách hàng lên đến 112 tỷ đồng so với 60 tỷ đồng trước đây. Nhờ đó, các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ bị thiếu vốn sẽ được hỗ trợ vốn nhiều hơn. Bên cạnh đó, BLC còn được cho vay bổ sung vốn lưu động đối với khách hàng thuê, cung cấp trọn gói cho khách hàng, tạo sự gắn kết giữa hai bên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem