Bộ đôi smartphone Việt giá siêu rẻ Vsmart Star và Vsmart Bee sẽ lên kệ ngày 3/9 tới

30/08/2019 06:30 GMT+7
Ngày 3/9 tới đây, VinSmart sẽ tung ra thị trường hai smartphone Việt thuộc phân khúc giá rẻ với mức giá rẻ nhất là 1,39 triệu đồng cho Vsmart Bee và 1,99 triệu đồng đối với Vsmart Star.

Sau khi ra mắt smartphone Vsmart Live thuộc phân khúc tầm trung cách đây không lâu, mới đây VinSmart tiếp tục công bố hai bộ đôi Vsmart Star và Vsmart Bee. Hai mẫu này hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập thấp với mức giá bán siêu rẻ.

Với Vsmart Star, smartphone được định vị ở phân khúc giá rẻ với giá bán khoảng 1,99 triệu đồng. Vsmart Star sở hữu màn hình tràn viền, rộng 5,7 inch với độ phân giải HD+ (720x1520 pixel). Máy sẽ được trang bị màn hình “giọt nước” với phần vỏ máy được làm hoàn toàn bằng nhựa.

Vsmart Star được trang bị màn hình “giọt nước”.

Đặc biệt, Vsmart Star sẽ là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng chip xử lý Snapdragon 215 của Qualcomm. Kèm theo đó là RAM 2GB và bộ nhớ trong 16 GB.  

Sở hữu pin lớn 3000 mAh và sạc nhanh 10W, Vsmart Star cho phép người dùng có thể sử dụng liên tiếp 96 tiếng và gọi điện 18 tiếng. Bên cạnh đó, smartphone này vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng hệ điều hành VOS 2.0 dựa trên nền tảng Android 9.0.

Vsmart Star.

Camera kép của Vsmart Star có một cảm biến chính 8MP và một cảm biến phụ 2MP giúp lấy nét tự động và xóa phông khi chụp chân dung.

Bảng màu của Vsmart Star.

Người dùng sẽ được lựa chọn 3 màu sắc của máy dành cho Vsmart Star bao gồm: Đen, Xanh dương và Cam.

Kèm với Vsmart Star, Vsmart Bee là thế hệ smartphone thứ 2 của Vsmart trong năm nay, sau Live. Vsmart Bee cũng sẽ là chiếc điện thoại thông minh rẻ nhất từ trước đến nay của Vsmart với mức giá bán là 1,39 triệu đồng.

Bee là chiếc điện thoại rẻ nhất của Vsmart.

Vsmart Bee sở hữu màn hình 5.45 inch với độ phân giải HD+ kèm bộ nhớ trong lớn 16GB gấp đôi các sản phẩm trong tầm giá. Camera trước và sau của Vsmart Bee lần lượt có độ phân giải là 5MP và 8MP. Máy có khả năng lấy nét nhanh với điều kiện đầy đủ ánh sáng. Với camera 8MP kết hợp công nghệ HDR xử lý màu sắc thông minh, Vsmart Bee sẽ hỗ trợ kết hợp nhiều hình ảnh vào một bức hình, tạo ảnh sống động kể cả trong tình trạng thiếu ánh sáng.

Vsmart Bee chạy trên nền tảng Android Go (Oreo 8.1) kèm theo loạt ứng dụng như Youtube Go, Gmail Go, Files Go,... được thiết kế dành riêng cho những smartphone giá rẻ với cấu hình hạn chế.

Dù Vsmart Bee được trang bị viên pin có dung lượng 2500 mAh nhưng so với các điện thoại có cùng tầm giá, đây cũng là smartphone có dung lượng pin tốt để người dùng sử dụng. Ngoài ra, Bee cũng đi kèm với kết nối 4G.

Vsmart Bee.

Thiết kế khung của chiếc điện thoại này làm hoàn toàn bằng nhựa. Máy có hai phiên bản màu sắc gồm xám đen và xanh.

Dự kiến, bộ đôi smartphone giá rẻ Vsmart Star và Vsmart Bee sẽ được bày bán tại các cửa hàng hệ thống bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 3/9 tới đây.

Thu Trà
Tags:
Cùng chuyên mục