Bộ VHTTDL yêu cầu cán bộ, công nhân viên làm việc tại nhà

HUy Hoàng Thứ ba, ngày 31/03/2020 15:52 PM (GMT+7)
Ngày 31/3, Bộ VHTTDL đã ra văn bản số 1312/BVHTTDL-VP gửi các đơn vị trực thuộc Bộ về việc bố trí, sắp xếp cán bộ làm việc tại nhà qua công nghệ thông tin
Bình luận 0

Cụ thể, văn bản nêu rõ, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra (Covid-19) trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, Bộ VHTTDL đề nghị các đơn vị bố trí cán bộ làm việc tại nhà và xử lý công việc qua công nghệ thông tin, trừ trường hợp đặc biệt phải đến cơ quan, ví dụ xử lý tài liệu mật, trực cơ quan từ ngày 1/4/2020 cho đến khi có thông báo tiếp theo. Thủ trưởng đơn vị có trách nhiệm giám sát, theo dõi tiến độ công việc và nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ giao.

img

img

Công sở tại Hà Nội đã trở nên vắng vẻ hơn trước khi có dịch Covid-19. Ảnh: Thanh Hà

Bộ VH yêu cầu tất cả các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm việc tại nhà, tuyệt đối không di chuyển khỏi nơi cư trú, tụ tập quá 10 người dưới mọi hình thức, nghiêm chỉnh tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Bộ VHTTDL cũng yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị chịu trách nhiệm nếu để cơ quan có người lây nhiễm do không nắm vững các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem