Branded Residences chứng minh năng lực vượt khủng hoảng

Thủy Lê Thứ sáu, ngày 16/12/2022 08:00 AM (GMT+7)
Sau gần một Thế kỷ hình thành và phát triển, bất động sản hàng hiệu đã chứng minh được khả năng chống chọi tốt với những thay đổi nóng lạnh của thị trường. Trong thời biến động, đây trở thành tài sản trú ẩn an toàn của những nhà đầu tư sành sỏi, có tiềm lực.
Bình luận 0

Tài sản trú ẩn trong thời biến động

Cuối tháng 6/2020 - thời điểm Mỹ đang bước vào giai đoạn tồi tệ nhất của đại dịch, dự án bất động sản hàng hiệu (branded residences - loại hình bất động sản hợp tác giữa một thương hiệu quản lý – vận hành cao cấp và một đơn vị phát triển dự án) Four Seasons Nashville Private Residences ghi nhận mức doanh thu 80 triệu USD trong ngày đầu tiên mở bán. Báo cáo thịnh vượng 2022 của Knight Frank khảo sát 100 thị trường bất động sản cao cấp trên toàn cầu, kết quả cho thấy 35% thị trường có mức tăng giá trung bình trên 10% bất chấp những bất ổn kinh tế hậu Covid-19. Vậy đâu là lý do phân khúc sản phẩm này luôn là ưu tiên của giới đầu tư trong những giai đoạn đầy biến động?

Branded Residences chứng minh năng lực vượt khủng hoảng - Ảnh 1.

Mỗi căn penthouse tại dự án Four Seasons Nashville Private Residences có giá lên tới 25 triệu USD.

Yếu tố đầu tiên khiến branded residences trở nên khác biệt so với các phân khúc bất động sản cao cấp khác là sự tham gia và bảo chứng chất lượng của các thương hiệu danh tiếng ở quy mô toàn cầu. Đây cũng chính là kim chỉ nam để các nhà đầu tư sành sỏi lựa chọn thương hiệu mà mình tin tưởng và yêu mến, từ đó an tâm khi đầu tư.

Cam kết về chất lượng bàn giao tài sản và dịch vụ vận hành cho chủ sở hữu, nên ở chiều ngược lại, các thương hiệu cũng tuân thủ nghiêm ngặt hàng loạt quy chuẩn khắt khe về đối tác phát triển, vị trí dự án, đồng thời tham gia sâu vào từng giai đoạn thiết kế và hoàn thiện, đảm bảo dự án được bàn giao đúng với tiêu chuẩn chung của thương hiệu trên toàn thế giới.

Trong bối cảnh lạm phát tăng cao, các nhà đầu tư bất động sản hàng hiệu sẽ giảm thiểu rủi ro nhờ dòng tiền ổn định đến từ chương trình chia sẻ doanh thu, được vận hành bởi chính thương hiệu khách sạn. Những thương hiệu như InterContinental Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn IHG) có tỷ lệ lấp đầy cao, đạt trên 70%, nhờ mạng lưới hơn 100 triệu thành viên của IHG Club trên toàn thế giới, cùng các chương trình ưu đãi đặc quyền.

Số lượng căn hộ giới hạn tại mỗi dự án cũng là yếu tố giúp bất động sản hàng hiệu gia tăng giá trị theo thời gian. Một nhà đầu tư sành sỏi đã tham gia đầu tư các dự án như InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences hay Regent Phu Quoc chia sẻ: "Khi đầu tư BĐS hàng hiệu, tôi xác định đây là danh mục đầu tư lâu dài. Đây là kiểu sản phẩm rất ít người bán vì một dự án có khi chưa đến 60 căn hộ, không có nhiều. Hãy hình dung BĐS hàng hiệu như chai rượu quý, càng nhiều tuổi càng có giá trị. Đắt vì quý, quý vì hiếm."

Branded Residences chứng minh năng lực vượt khủng hoảng - Ảnh 2.

Dự án InterContinental Residences Halong Bay chỉ giới thiệu 60 căn hộ cao cấp.

Rất nhiều nhà đầu tư cũng có chung nhận định như trên, họ coi bất động sản hàng hiệu như một kênh đầu tư trú ẩn trong thời điểm nhiều biến động. Đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay phải kể tới bộ sưu tập 12 căn hộ Sky Pool Villa - được ví như những biệt thự trên không mang thương hiệu khách sạn lừng danh InterContinental, được phát triển bởi BIM Land (thành viên tập đoàn BIM Group).

BST biệt thự trên không bên vịnh di sản

Bộ sưu tập 12 căn "biệt thự trên không" Sky Pool Villa với 3 phòng ngủ và bể bơi riêng, diện tích từ 258m2, là những căn hộ đẹp nhất thuộc tòa căn hộ cao cấp Sky Residences - dự án InterContinental Residences Halong Bay. Dự án có quy mô 5,2 ha, đường bờ biển dài hơn 580m, với 41 biệt thự và 60 căn hộ cao cấp, sở hữu địa thế tuyệt mỹ tại một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam, đồng thời là dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp mang thương hiệu InterContinental đầu tiên tại khu vực phía Bắc.

Quỹ căn Sky Pool Villa nằm tại các tầng từ 7 – 10 của tòa căn hộ cao cấp Sky Residences, kết hợp cùng vị trí trực vịnh đắt giá, mang đến tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới. Diện tích rộng rãi với 3 phòng ngủ và một bể bơi vô cực riêng tư hướng thẳng ra vịnh biển, biến các căn Sky Pool trở thành những "biệt thự trên không" hiếm gặp trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Chủ nhân Sky Pool Villa còn thừa hưởng giá trị từ hệ tiện ích đắt giá được vận hành bởi thương hiệu khách sạn lừng danh InterContinental, bao gồm các nhà hàng sang trọng, quán bar, bể bơi trong nhà và ngoài trời, spa, CLB trẻ em,... mang đến một cuộc sống tràn ngập hứng khởi, đầy ắp trải nghiệm, tựa như kỳ nghỉ sang trọng bên vịnh biển bốn mùa.

Branded Residences chứng minh năng lực vượt khủng hoảng - Ảnh 3.

Sky Pool Villa được thiết kế bằng cảm hứng từ âm hưởng của cuộc sống chài lưới và vẻ đẹp đậm tính thi ca của vùng Vịnh.

Trong bối cảnh thị trường du lịch đang hồi phục mạnh mẽ, các căn hộ Sky Pool Villa có tiềm năng khai thác kinh doanh hiệu quả, mang đến dòng tiền ổn định cho nhà đầu tư, nhất là khi IHG cam kết mức doanh thu mỗi năm không thấp hơn 8% giá trị căn hộ mà nhà đầu tư sở hữu.

BIM Land còn dành tặng nhà đầu tư 20 đêm nghỉ/năm tại dự án và tặng thêm tới 30 đêm nghỉ trong 3 năm đầu tiên, áp dụng tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng của nhà phát triển này, bao gồm những thương hiệu danh giá như Regent Phu Quoc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Sailing Club Signature Resort Phu Quoc…

Thông tin liên hệ:

Phân phối dự án: Địa ốc MGV - 0989999901

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem