Cà Mau: Hốt hoảng vì ruộng lúa bốc cháy, công an đang điều tra

Ngọc Quyên Thứ bảy, ngày 22/02/2020 00:43 AM (GMT+7)
Tối 21/2, thông tin từ Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, đơn vị đang xác minh, điều tra nguyên nhân vụ cháy ruộng lúa của người dân ở xã Khánh Bình.
Bình luận 0

Tối 21/2, thông tin từ Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết đơn vị đang xác minh, điều tra nguyên nhân vụ cháy ruộng lúa của người dân ở xã Khánh Bình.

Theo đó, khoảng 13h ngày 21/2, người dân hốt hoảng phát hiện vụ cháy ruộng lúa của người dân ở ấp 1/5, xã Khánh Bình.

Ruộng lúa bị cháy được xác định là của ông Đỗ Thanh Dân, Bùi Trường Giang và Phạm Văn Biên. Tổng diện tích ruộng lúa bị cháy gần 21.000m2, với thiệt hại khoảng 70 triệu đồng.

img

ảnh minh họa (ảnh: Hai Miệt Vườn).

Được biết, ruộng lúa của 3 hộ dân trên đang bước vào giai đoạn chuẩn bị thu hoạch. Trong khi thời điểm cháy là lúc nắng gắt, gió lớn cộng thêm ruộng lúa bị khô hạn, nên không thể cứu được.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Nghĩa, Bí thư ấp 1/5, cho biết: “Vụ cháy xuất phát từ ruộng lúa của ông Dân sau đó lan sang 2 ruộng cặp ranh của 2 người còn lại. Ruộng lúa của ông Dân làm giống OM18 và chuẩn bị thu hoạch. Sau khi người dân báo lên xã thì anh em cho lực lượng xuống kết hợp với ở ấp và xung quan tích cực dập lửa, nhưng không cứu được nhiều. Mối quan hệ của ông Dân và hàng xóm xung quanh tốt, không có mâu thuẫn gì”.

Hiện cơ quan công an đang xác minh, làm rõ nguyên nhân cháy.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem