Cãi nhau với vợ vì chuyện đi du lịch, chồng treo cổ tự sát

Chủ nhật, ngày 30/06/2013 21:12 PM (GMT+7)
Dân Việt – Một người đàn ông 49 tuổi được phát hiện tử vong tại nhà trong tư thế treo cổ. Phía Công an xã tiết lộ, nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.
Bình luận 0

Theo Công an huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc), sáng ngày 30.6, đơn vị này đã phối hợp với Công an xã Tử Du đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ anh Nguyễn Hồng Quang (49 tuổi, ở thôn Vinh Hoa, xã Tử Du, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) tử vong tại nhà trong tư thế treo cổ.

img
Ảnh minh họa.

Ông Đỗ Cao Đức- Trưởng Công an xã Tử Du, cho biết: Vào lúc 9h ngày 29.6, người thân trong gia đình anh Nguyễn Hồng Quang bàng hoàng phát hiện thi thể nạn nhân trong tư thế treo cổ ở góc chuồng lợn cạnh căn nhà lớn. Gia đình đã nỗ lực tiến hành sơ cứu nhưng không có kết quả, nạn nhân đã tử vong trước đó.

Thông tin ban đầu từ phía Công an xã Tử Du, nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên do mâu thuẫn trong chuyện gia đình. Từ chiều ngày 28.6 đến lúc 7h ngày 29.6, hàng xóm thấy anh Quang và vợ là chị Nguyễn Thị Tâm (47 tuổi) có mâu thuẫn to tiếng, cãi vã liên quan đến việc chi số tiền 1 triệu đồng để gia đình đi du lịch. Anh Quang đồng ý còn chị Tâm không đồng ý, trong lúc quẫn chí anh Quang đã tìm đến cái chết.

Được biết, anh Quang và chị Tâm đã có 3 con, kinh tế gia đình thuộc diện khó khăn.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem