Cận cảnh Galaxy Fold - smartphone gập đầu tiên của Samsung chuẩn bị lên kệ vào 6/9

05/09/2019 08:05 GMT+7
Theo nguồn tin của Reuters, chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên được sản xuất bởi Samsung mang tên Galaxy Fold sẽ chính thức ra mắt vào 6/9 tới đây tại Hàn Quốc.

Hình ảnh đầu tiên về chiếc smartphone gập Samsung Galaxy Fold

Hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới Samsung từng lên kế hoạch ra mắt Samsung Galaxy Fold tại Mỹ hồi tháng 4, nhưng sau đó buộc phải trì hoãn vì một số lỗi màn hình. Giờ đây, sau gần nửa năm, Samsung Galaxy Fold chính thức trình làng tại quê nhà Hàn Quốc.

Dự kiến, Samsung Galaxy Fold sẽ được bán với giá 2,4 triệu Won (1.980 USD, tương đương gần 46 triệu VNĐ), nguồn tin giấu tên của Reuters tiết lộ.

Trước thông tin đăng tải trên Reuters, Samsung hiện chưa có bình luận gì thêm.

4 phiên bản màu của Samsung Galaxy Fold

Theo một nguồn tin rò rỉ khác, Samsung Galaxy Fold sẽ có mặt tại Mỹ vào 27.9 tới đây. Hãng hiện đã sẵn sàng xuất xưởng khoảng 20.000 - 30.000 chiếc smartphone gập với 4 phiên bản màu lần lượt là đen vũ trụ, bạc, xanh sao Hỏa và xanh dương. Riêng phiên bản xanh sao Hỏa và xanh dương, người dùng có thể lựa chọn viền bạc hoặc vàng theo sở thích.

Hồi tháng 7, Samsung từng tuyên bố Galaxy Fold sẽ sẵn sàng ra mắt trong tháng 9 sau khi xem xét lại toàn bộ thiết kế bản lề màn hình được cho là nguyên nhân gây ra các sự cố kỹ thuật. Hãng smartphone danh tiếng Hàn Quốc khẳng định chiếc smartphone gập này hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới trên thị trường điện thoại thông minh vốn đang bão hòa, mang đến cho người dùng những trải nghiệm ưu việt và đẳng cấp.

Nguồn tin từ Bloomberg tuần này cũng cho biết Samsung dường như đang tiến gần hơn tới kế hoạch sản xuất dòng Galaxy Fold 2 dù Fold 1 còn chưa chính thức lên kệ. Fold 2 sẽ kế thừa thiết kế màn hình gập của Fold 1 nhưng với kích thước mỏng nhẹ hơn, giá cả phải chăng và thiết kế sang trọng hơn. Samsung được cho là đang hợp tác với nhà thiết kế thời trang danh tiếng nước Mỹ Thom Browne để phát triển các thông số kỹ thuật phù hợp với giới thượng lưu.

Thùy Dung
Tags:
Cùng chuyên mục