Can Lộ Lộ sẵn sàng sang VN nếu được mời

Thứ hai, ngày 20/05/2013 13:20 PM (GMT+7)
"Tôi sẵn lòng nhận show sang Việt Nam. Đợt trước tôi từng được mời sang Hồng Kông làm việc, và sắp tới là Singapore. Nơi nào cần tôi, ủng hộ tôi là tôi sẽ đến ngay", Can Lộ Lộ nói.
Bình luận 0

Chỉ còn vài giờ đồng hồ phải ra phi trường bay tới tỉnh An Huy (Trung Quốc) để chạy show, người mẫu Can Lộ Lộ tranh thủ trả lời phỏng vấn độc quyền thông qua người quản lý của cô - bà Lôi Bính Hiệp - đồng thời cũng chính là bà mẹ nhiều chiêu trò của chị em Can Lộ Lộ.

Chúng tôi tự kiếm tiền bằng sức lao động của chính mình. Chúng tôi thuận theo tự nhiên, con người cần phải làm việc, phải tự tin, phải sống có mục đích. Mẹ tôi rất tự hào và luôn ủng hộ tôi.

img
Can Lộ Lộ

Lộ Lộ có biết rất nhiều báo mạng Việt Nam đăng tải thông tin của cô không?

- Vậy sao? Thật không ngờ tôi lại nổi tiếng ở Việt Nam như vậy. Thật vui sướng khi biết các bạn Việt Nam lại yêu thích tôi. Cám ơn các bạn rất nhiều.

Công việc của cô dạo này ra sao? Xem chừng bận rộn quá nhỉ, hết làm người mẫu lại đi hát?

- Đúng thế, thực sự rất bận rộn, tôi không bao giờ được ngủ đủ giấc nên lúc nào cũng thèm ngủ, thiếu ngủ, toàn bị đánh thức dậy. Thời gian qua, chúng tôi di chuyển liên tục, cứ vài ngày chạy show ở đây, vài ngày sau lại đi nơi khác. Phần lớn thời gian đều trên máy bay.

Mang tiếng sống ở Bắc Kinh đấy nhưng có khi cả tháng trời chúng tôi cũng không có thời gian quay về, toàn bay show đi tỉnh suốt. Dạo này mọi người cũng thích nghe tôi hát nên ngoài diễn mẫu, tôi hát trung bình 3 - 4 bài mỗi đêm diễn. Ngoài ra tôi cũng tranh thủ tự viết lời ca khúc nữa, nội dung chủ yếu là những kinh nghiệm sống mà mình đã trải qua. Rồi quay MV các ca khúc tôi viết nữa. Nhiều việc lắm.

Xem chừng con đường cô đi cũng không dễ dàng nhỉ?

- Ừm, nhưng có sao đâu, chúng tôi còn trẻ mà, có phấn đấu, có mục tiêu sống là điều quan trọng nhất. Mẹ tôi rất ủng hộ con cái thực hiện mơ ước, lý tưởng của mình. Chúng tôi quyết tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình. Con đường tôi đã chọn quả thực rất gian khó nhưng chúng tôi tin rằng người tốt ắt được báo đáp. Con người tự có quyền lựa chọn con đường đi cho mình mà.

Nhưng con đường cô lựa chọn cũng “khá đặc biệt” nhỉ?

- Nói đặc biệt thì đặc biệt, nói không đặc biệt thì không đặc biệt thôi. Cô thấy đấy, chúng tôi làm việc hẳn hoi, không hề chây lười, lúc nào cũng nỗ lực, dốc sức như vậy, không bao giờ được ngủ say. Nói chung tôi và mẹ tôi nghĩ rằng chỉ cần mình không làm gì hại tới ai, không trở thành kẻ xấu là được.

Với lại cô xem, tôi cũng có không ít người hâm mộ, ủng hộ. Nếu tôi là người xấu, liệu người ta có thích tôi được không? Chúng tôi tự kiếm tiền bằng sức lao động của chính mình. Chúng tôi thuận theo tự nhiên, con người cần phải làm việc, phải tự tin, phải sống có mục đích, Mẹ tôi rất tự hào và luôn ủng hộ tôi.

img
Can Lộ Lộ : "Chúng tôi đều là những người có lương tâm"

Mẹ cô là người quản lý của cô, ắt bà phải ủng hộ cô rồi.

- Không, ngoài công việc, vai trò quản lý, bà còn có vai trò một người mẹ, một người chị, bà còn thân thiết với tôi như một người bạn thân, một người chị em, một người họ hàng… Nói chung là “n trong 1” đấy.

Trong giới showbiz Hoa ngữ, cô có nhiều đối thủ không?

- Làm gì có. Chúng tôi đều là những người có lương tâm, không hại ai và chỉ dựa vào chính mình. Tôi cũng giống như những người kia đều cùng nỗ lực được làm chính mình.

Gần đây, em gái cô là Can Mao Mao cũng đi vào con đường giống cô. Vậy em gái cô cũng thích showbiz?

- Đúng thế, Can Mao Mao cũng rất thích showbiz như tôi. Nó tuy mới vào nghề nhưng rất tự tin. Mẹ tôi có lúc sắp xếp cho nó chạy show tách riêng khỏi tôi và nó đều thực hiện được.

img
Can Lộ Lộ lấn sân làm ca sĩ và ra MV

 Hiện giờ cô có bạn trai không? Mẫu người như thế nào thì cô thích?

- Không, tôi chưa có bạn trai. Nhiều việc bù đầu như vậy, làm gì có thời gian yêu đương. Tôi chỉ cần 1 người đàn ông chân chất, lương thiện, tốt, có năng lực, yêu thương mình, tận tâm với công việc, có lý tưởng sống.

Độc giả Việt Nam yêu thích tôi đến thế, người Việt Nam nhiệt tình như vậy, tôi nhất quyết sẽ sang ngay nếu có đơn vị mời

Can Lộ Lộ

Kể cả khi anh ta không giàu có gì ư?

- Đúng thế. Vì tôi kiếm được tiền, không cần dựa vào ai cả.

Nếu có điều kiện, cô có muốn sang Việt Nam?

- Tất nhiên là có. Tôi sẵn lòng nhận show sang Việt Nam. Đợt trước tôi từng được mời sang Hồng Kông làm việc, và sắp tới là Singapore. Nơi nào cần tôi, ủng hộ tôi là tôi sẽ đến ngay. Nhất là độc giả Việt Nam yêu thích tôi đến thế, người Việt Nam nhiệt tình như vậy, tôi nhất quyết sẽ sang ngay nếu có đơn vị mời.

Cám ơn cô và hy vọng chúng ta sẽ sớn gặp lại ở Việt Nam.

- Nhất định, và đừng quên gọi cho chúng tôi mỗi khi phóng viên iHay.vn sang Trung Quốc nhé.

Theo iHay

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem