cao tốc trung lương - mỹ thuận
-
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận được giải cứu từ vốn ngân sách
Sau một thời gian dài gặp khó khăn về vốn đầu tư chậm giải ngân, dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đã được bổ sung nguồn vốn từ ngân sách Trung ương.
-
Gian nan cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận lại tắc vốn
Nguy cơ lụt tiến độ cao tốc thông tuyến vào cuối năm 2020 vì tắc vốn tín dụng. Dự án cần ngân hàng giải ngân 7.000 tỷ đồng nhưng đến nay chưa được rót vốn.
-
Thủ tướng chỉ đạo “nóng” đối với cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đưa ra mệnh lệnh, “dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận phải thông tuyến vào cuối năm 2020 và khánh thành đưa vào sử dụng vào ngày 30/4/2021”.
-
Cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận: Có thể hoàn thành sớm hơn cam kết
Ngày 12/8, Phụ lục hợp đồng 03 giữa UBND tỉnh Tiền Giang, Doanh nghiệp dự án và các nhà đầu tư thực hiện Dự án Cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận đã được ký kết.
-
Cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận: Tăng mức đầu tư lên 12.500 tỷ đồng
Hiện đã thống nhất tổng mức đầu tư dự án được điều chỉnh lên khoảng 12.500 tỷ đồng, tăng hơn 2.833 tỷ đồng so với mức đầu tư ban đầu.
-
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận cần lưu ý không “tham nhũng, tiêu cực”
Để nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với dự án, Thủ tướng gửi gắm với “9 từ” là bảo đảm “tiến độ”, “chất lượng”, hiệu quả”, không “tham nhũng”, “tiêu cực”, “công khai”, “minh bạch”, “trách nhiệm giải trình”.
-
Bộ Giao thông lý giải nguyên nhân hàng loạt dự án chậm tiến độ
Quy trách nhiệm của các bên dẫn tới các dự án trọng điểm chậm tiến độ, Bộ GTVT cho rằng, các chủ đầu tư dự án chịu trách nhiệm về việc để chậm tiến độ, tăng tổng mức đầu tư dự án.