CEO Tim Cook kỳ vọng gì ở iPhone SE?

Kiến Tường Chủ nhật, ngày 03/05/2020 16:25 PM (GMT+7)
Ông Tim Cook đã có những lời quảng cáo khen ngợi iPhone SE khi so sánh với các điện thoại Android hiện tại.
Bình luận 0

Apple chính thức phát hành iPhone SE mới vào đầu tháng này và Tim Cook cho biết công ty đang nhận được phản hồi tích cực từ các nhà đánh giá và khách hàng. Cook đã quảng cáo rằng iPhone SE có giá trị lớn và nhanh hơn so với điện thoại Android nhanh nhất.

img

Nhận xét của Cook được đưa ra để trả lời câu hỏi về việc iPhone SE mới có thể bán tốt như thế nào trong các khu vực địa lý cụ thể. Ông Cook nói rằng trong khi sản phẩm có thể thu hút rất tốt ở những khu vực có thu nhập trung bình thấp thì sản phẩm cũng có thể thu hút được một số lượng lớn người dùng Android.

Cook giải thích, lợi ích của iPhone SE là nó tích hợp bộ máy thông minh của iPhone 11 bên trong một thiết kế nhỏ hơn và giá phải chăng hơn. “Sản phẩm này làm việc ở mọi khu vực địa lý, nhưng tôi hy vọng nó làm tốt hơn nữa ở những người có thu nhập trung bình. Tôi mong đợi một số lượng lớn người chuyển đổi sang iOS. Đó là một đề nghị không thể tin được. Đó là bộ máy của những chiếc điện thoại hàng đầu của chúng tôi trong một gói rất phải chăng và nhanh hơn những chiếc điện thoại Android nhanh nhất. Đó là một giá trị đặc biệt”.

Cook cũng được hỏi liệu iPhone SE mới có nằm trong kế hoạch điều chỉnh cấu trúc giá của dòng sản phẩm iPhone hay không. Ông không bình luận về điều này nhưng cho biết Apple luôn cố gắng cung cấp các sản phẩm mạnh với giá tốt nhất.

img

“Chúng tôi luôn luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất với giá tốt nhất. Chiến lược cơ bản đó đã không thay đổi chút nào. Như bạn đã biết, chúng tôi đã có một iPhone SE trong một thời gian. Thật tuyệt khi mang nó trở lại, nó là một sản phẩm được yêu thích. Tôi sẽ không nói bất cứ điều gì khác ngoài việc chúng tôi muốn mang đến cho mọi người thỏa thuận tốt nhất có thể trong khi tạo ra sản phẩm tốt nhất”, ông Cook nói thêm.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem