Cha đâm chết con trai ruột rồi bỏ trốn

Thứ năm, ngày 24/01/2013 12:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau 1 giờ đồng hồ dùng dao đâm chết con trai ruột, kẻ vô nhân tính bị lực lượng trinh sát Công an TX Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái bắt khẩn cấp khi đang trên đường bỏ trốn.
Bình luận 0

Trước đó, khoảng 12h ngày 23.1 tại chính ngôi nhà của mình ở thôn Bản Bay, xã Nghĩa Phúc, TX Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái, Hoàng Văn Ngọc (SN 1971) đã dùng dao đâm chết người con đẻ của mình là Hoàng Văn Chuyên (1995).

Vụ án cha đâm chết con đã gây ra chấn động trong bản nghèo ở Yên Bái.

img
Đông đảo người dân và bạn bè đến chia buồn trong đám tang Chuyên.

Theo quan sát của phóng viên Dân Việt, sáng 24.1, ngôi nhà sàn nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng chật kín người. Ai cũng cảm thấy đau xót và bất ngờ trước cái chết oan nghiệt của Chuyên.

Chị dâu của Chuyên là Lường Thị Duyên kể lại: Khoảng 12 giờ, Chuyên đi học về chạy lên nhà cất cặp, cởi quần áo. Bỗng dưng bị bố chồng - tức Hoàng Văn Ngọc bật dậy chửi Chuyên là thấy bố không chào hỏi, mời dậy ăn cơm.

Sau một tiếng động lớn, chị Duyên chạy vào nhà thì thấy Chuyên tôm ngực gục xuống, trên tay bố chồng vẫn cầm một con dao mèo dài khoảng 30cm dính đầy máu.

Chuyên được đưa đi cấp cứu nhưng do vết đâm chọc thẳng vào phổi nên em đã chết trên đường đi cấp cứu. Thời điểm đó, người bố vứt lại con dao bỏ trốn khỏi nhà.

img
Người cha vô nhân tính đâm chết con đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Theo những người hàng xóm, tuy nhà nghèo ở thôn bản xa nhưng Chuyên rất chịu khó học tập. Việc em được học tại ngôi trường Trường THPT uy tín của TX Nghĩa Lộ đã nói lên được quyết tâm vượt khó của em.

Trao đổi với phóng viên, thiếu tá Lê Duy Long, Phó Trưởng Công an TX Nghĩa Lộ cho biết: "Do kẻ giết người mới ra tù (án 5 năm tù về tội chém trọng thương anh trai sau khi uống rượu) rất hung hãn nên sau khi nhận được tin báo, tôi đã chỉ đạo nóng lực trinh sát phối hợp với anh em công an xã truy tìm kẻ giết người.

Sau khoảng 1 giờ đồng hồ truy tìm, lực lượng trinh sát Công an TX Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái đã bắt giữ được đối tượng đang trên đường bỏ. Hiện đối tượng đang bị tam giữ tại nhà tạm giam của Công an thị xã".

Công an TX Nghĩa Lộ đã hoàn tất hồ sơ vụ án giết người nghiêm trọng để chuyển Công an tỉnh Yên Bái tiếp tục xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem