Chạm trán chồng cũ, Katy Perry... chui gầm bàn

Thứ tư, ngày 14/11/2012 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vô tình nhìn thấy chồng cũ xuất hiện trong cùng nhà hàng, Katy Perry vội vàng cúi xuống gầm bàn. Oái oăm thay, đó cũng là lúc cô đang hẹn hò với chàng bồ mới.
Bình luận 0

The Sun dẫn lời các nhân chứng cho hay, nữ ca sĩ đã phản ứng rất nhanh ngay khi loáng thoáng nhìn thấy chồng cũ – diễn viên hài Russell Brand xuất hiện trong nhà hàng.

img
Katy - Russell thời mặn nồng

Khi ấy, Perry đang ăn tối với bạn trai mới là chàng ca sĩ John Mayer. Có vẻ như, bản thân Mayer cũng chẳng muốn bạn gái mình chạm trán “tình cũ” nên hết sức “biết ý” trong tình huống này.

“Ngay khi trông thấy Russell, Katy cúi người xuống gầm bàn. Đợi Russel đi hướng khác, cô ấy mới lại ngẩng lên”, một nguồn tin kể lại.

“John để ít tiền trên mặt bàn rồi hai người cùng tiến về phía cửa sau, nơi có chiếc xe hơi đang đợi sẵn”.

“Hình như Russell chẳng hay biết gì nhưng những người có mặt trong nhà hàng đều chứng kiến chuyện xảy ra”.

Katy Perry và Russell Brand li hôn hồi tháng 12 năm ngoái. Sau đó ít lâu, Katy bắt đầu hẹn hò với John Mayer – người được mệnh danh là “sát thủ tình trường” ở Hollywood với danh sách bạn gái dài dằng dặc trong đó có: Jessica Simpson, Jennifer Aniston và taylor Swift.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem