Cháy xe máy, người lái bị lửa vây như ngọn đuốc

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 11:31 AM (GMT+7)
Anh Thắng cho biết, cả nhà đang ngủ trưa bỗng nghe tiếng hét thất thanh: "Cứu tôi với. Cháy, cháy bà con ơi". Hai vợ chồng anh chạy ra thấy xe máy cùng người đàn ông bị lửa vây quanh như một ngọn đuốc, khói nghi ngút.
Bình luận 0

13h ngày 3.1, đang chạy trên đường thì xe máy bất ngờ bốc cháy, do không kịp phản ứng ông Trần Văn Thời (52 tuổi) bị lửa táp vào người gây bỏng nặng.

Sau khi mang can nhựa đi mua xăng lẻ, ông Thời chạy xe máy về đến đường Trần Quang Diệu (phường Nghĩa Lộ) thì lửa phát ra từ dưới yên xe. Trong lúc hoảng loạn, ông Thời chỉ kịp vứt can xăng ra xa rồi kêu cứu.

img
Công an TP Quảng Ngãi khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân gây cháy xe.

Anh Nguyễn Văn Thắng cho biết, cả nhà đang ngủ trưa bỗng nghe tiếng hét thất thanh: "Cứu tôi với. Cháy, cháy bà con ơi". Hai vợ chồng anh chạy ra thấy xe máy hiệu Suzuki Viva cùng người đàn ông bị lửa vây quanh như một ngọn đuốc, khói nghi ngút.

"Lúc đó, nhiều người khác cũng chạy đến dùng áo, cát, nước và bình cứu hỏa mini tập trung dập tắt lửa. Ông Thời bị bỏng nặng toàn thân được cấp tốc đưa vào Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi", anh Thắng kể.

img
Ông Thời bị bỏng nặng sau vụ cháy xe máy.

Do bị bỏng quá nặng, ông Thời đã được chuyển đến khoa Hồi sức tích cực chống độc để điều trị đặc biệt. Các bác sỹ xác định ông Thời bị bỏng độ 3-4.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo VnExpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem