Chiều vợ, cựu số 1 thế giới bán siêu biệt thự

Thứ bảy, ngày 12/10/2013 18:43 PM (GMT+7)
Cô vợ Brooklyn Decker muốn cựu tay vợt Andy Rodick chuyển hẳn đến Los Angeles sinh sống và điều đó khiến anh buộc phải bán căn biệt thự sang trọng tại Austin, Texas.
Bình luận 0
Cuối năm 2012, Andy Roddick tuyên bố giải nghệ, chấm dứt 14 năm thi đấu chuyên nghiệp đầy vẻ vang của mình. Trong khoảng 1 năm qua, cựu số 1 thế giới người Mỹ giành thời gian để giải trí, đi du lịch và chăm sóc cô vợ Brooklyn Decker. Thời gian gần đây, cả hai tạm xa nhau vì Brooklyn đến nhận việc tại Los Angeles.

Roddick và cô vợ Brooklyn.
Roddick và cô vợ Brooklyn.

Thế nhưng Brooklyn lại không muốn chịu cảnh vợ chồng mỗi người một nơi nên cô đã thuyết phục Roddick bán căn nhà tại Austin, Texas để tới Los Angeles cùng mình, tạo dựng sự nghiệp tại đây. Chiều lòng vợ, Rodick quyết định đăng tin rao bán căn nhà mà anh đã phải tốn rất nhiều công sức mới mua được vào năm 2009.

Có thể gọi căn nhà của Roddick ở Texas là “siêu biệt thự”. Nó nằm trên một khu bất động sản rộng tới 0,7 ha, nguyên ngôi nhà đã có chiều rộng tới 800 m2, bao gồm 5 phòng ngủ, 8 phòng tắm và một phòng tập thể dục với đầy đủ tiện nghi. Căn nhà nhìn thẳng ra mặt hồ, tạo lên một khung cảnh nên thơ, lãng mạn...

Căn biệt thự tại Texas của Roddick.
Căn biệt thự tại Texas của Roddick.

Theo tiết lộ, Roddick đặt giá căn biệt thự của mình vào khoảng 12,5 triệu USD. Tất nhiên, nếu đối tác nào quan tâm, mọi thứ có thể thỏa thuận. Hồi tháng 5 năm 2009, tức chỉ vài tháng sau khi kết hôn với cô bạn gái lâu năm Brooklyn, Roddick đã quyết định bỏ tiền mua căn hộ kể trên với giá 3,6 triệu USD.

Thực ra thì Roddick cũng đã có ý định bán căn hộ tại Texas để chuyển tới Los Angeles, vì cách đây chừng 1 tháng, anh đã nhận được lời mời làm việc cho kênh Fox Sports 1. Giờ với việc cô vợ Brooklyn thúc ép, Roddick chẳng có lý do gì để ngần ngừ thêm nữa. Anh hi vọng sẽ bán thành công căn hộ trong tháng này.

Năm 2013 này quả là năm bận rộn về nhà cửa với vợ chồng Roddick. Hồi đầu năm, anh và cô vợ Brooklyn đã bỏ tiền để mua 2 căn hộ với mỗi căn trị giá không dưới 3 triệu USD. Chỉ khoảng 2 tháng sau, họ quyết định bán bớt 1 căn và thu lời gần 0,5 triệu USD. Cô vợ Brooklyn của Roddick vốn rất có máu kinh doanh.

Roddick được coi là tay vợt nam xuất sắc nhất nước Mỹ ở thập kỷ trước. Trong 14 năm cầm vợt chuyên nghiệp, anh từng 1 lần lên ngôi tại các giải Grand Slam, đó là chức vô địch tại Mỹ Mở rộng 2003. Ngoài ra anh cũng là chủ nhân của 31 danh hiệu lớn nhỏ khác, đồng thời từng giữ ngôi số 1 ATP.


Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem