Cho phép lắp đặt thêm máy ATM

Thứ năm, ngày 09/06/2011 09:20 AM (GMT+7)
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho phép các ngân hàng thương mại và chi nhánh ngân hàng nước ngoài được phép triển khai lắp đặt thêm các máy ATM sau gần ba tháng tạm ngưng cấp phép.
Bình luận 0

Đó là một nội dung trong bản tin hoạt động ngân hàng tháng 5 vừa được NHNN công bố chiều 6.6.

Theo đó, việc lắp đặt thêm máy ATM tuân theo quy trình, thủ tục, hồ sơ tại quyết định 13/2008 quy định về mạng lưới hoạt động của ngân hàng thương mại. Theo đó, khi lắp đặt máy ATM, các ngân hàng chỉ phải đăng ký chứ không phải xin phép NHNN.

NHNN cũng chỉ đạo NHNN chi nhánh các tỉnh, thành phố chỉ xem xét, xử lý đề nghị mở phòng giao dịch của các ngân hàng gửi hồ sơ đến NHNN chi nhánh tỉnh, thành phố trước ngày 25.2.2011. Với các hồ sơ gửi đến NHNN từ ngày 25.2.2011 trở đi NHNN tạm ngừng xem xét.

Trước đó vào ngày 11.3, NHNN đã có văn bản 2028 thông báo tạm ngừng cấp phép đối với phòng giao dịch, sở giao dịch, quỹ tiết kiệm, máy rút tiền tự động (ATM) để chờ NHNN ban hành thông tư hướng dẫn.

Theo Tuổi Trẻ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem