Chủ tịch Tổng Công ty Thủy sản phải giải trình

Thứ sáu, ngày 31/08/2012 07:16 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 28.8, Bộ trưởng Bộ NNPTNT Cao Đức Phát đã chủ trì cuộc họp xem xét báo cáo, giải trình của ông Nguyễn Hữu Lộc- Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Thủy sản Việt Nam.
Bình luận 0

Ngày 28.8, Bộ trưởng Bộ NNPTNT Cao Đức Phát đã chủ trì cuộc họp xem xét báo cáo, giải trình của ông Nguyễn Hữu Lộc- Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Thủy sản Việt Nam về trách nhiệm quản lý kinh tế trong thời gian làm Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Hải sản Biển Đông.

Theo đó, Bộ trưởng Bộ NNPTNT đã giao Tổng Công ty Thủy sản Việt Nam kiểm tra một số vấn đề liên quan đến ông Lộc như việc góp vốn và thành lập một số công ty thành viên của Tổng Công ty Hải sản Biển Đông.

Đặc biệt là trình tự và tính hợp pháp của Tổng Công ty Hải sản Biển Đông cho Công ty cổ phần Công nghiệp thủy sản vay trên 18,7 tỷ đồng trước khi hợp nhất và Tổng Công ty Thủy sản Việt Nam. Được biết, các nội dung giải trình này cần phải được hoàn thiện trước ngày 10.9 để tìm giải pháp khắc phục hậu quả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem