chuỗi cửa hàng
-
Bất đồng về việc hạ giá sản phẩm Mixue, nhà đầu tư nhượng quyền yêu cầu đối thoại với Công ty
Bức xúc vì việc Công ty bất ngờ giảm giá bán sản phẩm kem, trà sữa Mixue, nhiều nhà đầu tư nhượng quyền đã kéo lên địa chỉ số 53 Triều Khúc (Hà Nội) yêu cầu công ty giữ nguyên giá bán.
-
Nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của thương hiệu Gold Fruit
Trải qua hơn 10 năm phát triển, Gold Fruit hiện là một trong những thương hiệu trái cây nhập khẩu - đặc sản vùng miền được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng bởi chất lượng tuyệt hảo, giá cả cạnh tranh.
-
Lợi ích bất ngờ của tự động hóa trong kinh doanh nhà hàng
Từ lò nướng robot đến máy xay sinh tố tốc độ nhanh có khả năng tùy chỉnh lượng đá và sữa, những công nghệ mới này đang được mời chào bởi các chuỗi nhà hàng lớn nhằm tự động hóa sản xuất, cắt giảm chi phí nhân viên và tăng tỷ suất lợi nhuận.
-
Táo Đen Shop - Địa chỉ uy tín cho tín đồ yêu công nghệ
Táo Đen Shop là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại và phụ kiện nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn.
-
Cơn bão mua sắm trực tuyến và loạt lý do khiến nhiều chuỗi thương hiệu lớn tại Mỹ đóng cửa hàng loạt
Những chuỗi thương hiệu lớn tại Mỹ như Walmart, Starbucks, Nordstrom,... gần đây đã đóng cửa hàng loạt chi nhánh, dấy lên hồi chuông cảnh báo về tương lai của ngành bán lẻ ở một số trung tâm thành phố và khu thương mại sầm uất nhất đất nước.
-
Chính phủ yêu cầu xem xét đảm bảo chi phí và lợi nhuận cho doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu
Trong công văn gửi lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ Tài chính, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái yêu cầu lãnh đạo hai đơn vị này xem xét kiến nghị của doanh nghiệp bán lẻ về việc đảm bảo chi phí, lợi nhuận kinh doanh xăng dầu.
-
Đặc sản OCOP lần đầu có sàn thương mại điện tử riêng
Nhà đầu tư dự án “Đặc sản quê hương - OCOP247.vn” chuẩn bị nguồn vốn đủ vận hành trong 3 năm, miễn phí gian hàng 6 tháng để thu hút các chủ thể tham gia.
-
Nông sản hữu cơ EU dồn dập vào Việt Nam nhờ lợi thế EVFTA
Sau khi EVFTA được ký kết và thực hiện, hàng loạt sản phẩm nông sản hữu cơ của các nước châu Âu đã xâm nhập Việt Nam, bước đi của họ là mở cửa thị trường bằng giới thiệu sản phẩm, dùng thử và mở chuỗi cửa hàng, nhận diện thương hiệu.
-
Khách hàng Mỹ háo hức nhận bàn giao xe VinFast VF 8
Háo hức và phấn khích là cảm xúc chung của những khách hàng Mỹ đầu tiên được nhận bàn giao xe VinFast VF 8, những sản phẩm đại diện cho khát vọng chinh phục thế giới của hãng xe Việt.
-
Khách không còn chi bạo tay cho hoa Valentine
Các cửa hàng hoa tươi cho biết sức mua dịp Valentine năm nay nhìn chung khá chậm, khách hàng cũng có phần thắt chặt hầu bao hơn các năm trước.