Chuyên gia tiết lộ nơi nguy hiểm dễ nhiễm virus corona nhất

Minh Nhật Thứ năm, ngày 27/02/2020 09:35 AM (GMT+7)
Một chuyên gia du lịch vừa tiết lộ nơi khách du lịch có nguy cơ nhiễm virus corona cao nhất, nhằm nhắc nhở mọi người chú ý cẩn thận khi đến đây khi dịch corona đang hoành hành trên toàn thế giới.
Bình luận 0

img

Chia sẻ trên chương trình Chào buổi sáng của Anh, chuyên gia du lịch Simon Calder nhấn mạnh rằng mọi người nên bận tâm nhiều hơn đến các sân bay quốc tế thay vì lo lắng việc bay đến các khu vực bị nhiễm dịch bệnh.

Bình luận về sự cố tại sân bay Heathrow mới đây khi một chiếc máy bay của British Airways buộc phải quay trở lại nhà ga vì một hành khách hoảng loạn về việc đi đến Ý - tâm dịch corona, ông Calder chỉ ra rằng sân bay thực sự nguy hiểm hơn chuyến bay đến khu vực bị nhiễm virus corona.

"Phần nguy hiểm nhất của hành trình là một sân bay quốc tế nơi bạn tiếp xúc với tất cả các vi trùng từ khắp nơi trên thế giới", ông Calder nhấn mạnh.

Tổ chức Y tế Thế giới đã khuyến cáo mọi người đeo khẩu trang, đặc biệt là phải vệ sinh tay, rửa tay bằng xà phòng và nước thường xuyên cũng như đảm bảo họ đang sử dụng nước khử trùng tay chứa cồn nhằm ngăn ngừa sự lây lan của virus corona.

Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh cũng cho biết, mọi người cần tránh chạm tay bẩn vào mắt, mũi và miệng.

 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem