Cơ hội "vàng" cho sinh viên Hà Nội tìm việc làm

Thứ năm, ngày 23/05/2013 11:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hội chợ việc làm mang tên “Cầu nối nhân lực 2013” do Học viện Ngân hàng tổ chức vào ngày 24.5 tới sẽ là cơ hội "vàng" để sinh viên trên địa bàn Hà Nội tìm được việc làm phù hợp.
Bình luận 0

Nhằm giải quyết vấn đề khó khăn về việc làm cho sinh viên tốt nghiệp Đại học trong thời buổi hiện nay, Học viện Ngân hàng sẽ tổ chức Hội chợ việc làm mang tên “Cầu nối nhân lực 2013” dành cho sinh viên khối Kinh tế trên địa bàn Hà Nội và của Học viện Ngân hàng, nhằm đem đến những cơ hội việc làm cho sinh viên, tạo cầu nối gắn kết giữa cơ sở đào với cơ quan sử dụng nguồn nhân lực, giữa sinh viên và nhà tuyển dụng, đồng thời đáp ứng được nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao của các nhà tuyển dụng.

img

Hội chợ việc làm 2013 là nơi quy tụ các sinh viên trên khắp địa bàn Hà Nội: Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây là nơi để sinh viên tìm hiểu các chính sách của nhà tuyển dụng, các ngân hàng, đồng thời cũng là cơ hội để các ngân hàng tuyển dụng được nguồn nhân lực có chất lượng cao.

Đặc biệt,  hội chợ còn là dịp để Học viện tiếp nhận các thông tin phản hồi từ các nhà tuyển dụng góp phần hoàn thiện chương trình nội dung đào tạo nhằm đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội.

Với sự tham gia tài trợ của nhiều ngân hàng lớn, hội chợ việc làm “Cầu nối nhân lực 2013” hứa hẹn sẽ mang lại những kiến thức, kinh nghiệm quý báu cho mỗi sinh viên để mỗi người chuẩn bị hành trang tốt nhất trên con đường lập nghiệp sau này.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem