coca cola

  • Cú gạt chai nước 4 tỷ USD và những 'gương mặt vàng' trong làng quảng cáo

    Cú gạt chai nước 4 tỷ USD và những 'gương mặt vàng' trong làng quảng cáo

    Sau cú gạt chai nước Coca-Cola của C. Ronaldo trên sóng truyền hình, hãng này đã mất 4 tỷ USD giá trị vốn hóa. C. Ronaldo được biết đến là một trong những ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất từ các hợp đồng quảng cáo.

  • Loạt "ông lớn" bị truy thu thuế khủng: Cần mạnh tay để tạo cạnh tranh bình đẳng!

    Loạt "ông lớn" bị truy thu thuế khủng: Cần mạnh tay để tạo cạnh tranh bình đẳng!

    Theo các chuyên gia kinh tế, việc trốn thuế, chuyển giá là một trong những thủ đoạn phổ biến của nhiều "ông lớn" FDI, ngành thuế cần phải công khai tên tuổi những ông lớn này.

  • Tân Hiệp Phát muốn huy động 3 tỷ USD

    Tân Hiệp Phát muốn huy động 3 tỷ USD

    Với doanh thu dự kiến tăng gấp đôi lên 1 tỷ USD trong 5 năm tới, Tân Hiệp Phát kỳ vọng giá trị doanh nghiệp có thể lên tới 5 tỷ USD.

  • Con gái Dr Thanh hé lộ chuyện Tân Hiệp Phát từ chối 2,5 tỷ USD của Coca-Cola

    Con gái Dr Thanh hé lộ chuyện Tân Hiệp Phát từ chối 2,5 tỷ USD của Coca-Cola

    “Năm 2012, sau 9 tháng trao đổi và đàm phán với Coca-Cola, Tân Hiệp phát quyết định từ chối lời đề nghị 2,5 tỷ đô để tiếp tục hành trình xây dựng thương hiệu Việt. Để có được thương hiệu và vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát hiện nay hôm nay, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế lớn nhất thế giới, công ty đã nỗ lực, phải sáng tạo không ngừng, để biến cái không thể thành có thể”, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát hé lộ.

  • Bắt tay Fonterra, Coca-Cola chen chân vào “địa phận” của Vinamilk, TH True Milk

    Bắt tay Fonterra, Coca-Cola chen chân vào “địa phận” của Vinamilk, TH True Milk

    Thị trường sữa Việt Nam vốn có độ cạnh tranh cao với sự xuất hiện của các các thương hiệu lớn trên thế giới như Nestle Abbott và các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như Vinamilk, TH True milk, nay sẽ có thêm áp lực cạnh tranh khi Coca-Cola và Fonterra bắt tay nhau cho ra mắt dòng sản phẩm sữa với thương hiệu Nutriboost và chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên trên toàn thế giới cho lần ra mắt này.